Tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo là gì và những ai nên sử dụng? – Hàng Úc Thom Dang

Tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo là gì và những ai nên sử dụng?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tinh dầu hoa anh thảo còn được xem là bảo bối của phái đẹp với những lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp, dịu dàng chăm sóc cơ thể bạn từ trong ra ngoài. Tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo là gì, khi nào nên dùng và dùng sao cho hiệu quả? Đọc tiếp để tìm hiểu nhé.

    Nguồn gốc và ý nghĩa của hoa anh thảo

    Là phụ nữ, không ai là không phải trải qua cơn đau trong những ngày đèn đỏ, cảm giác khó chịu trong những giai đoạn thay đổi nội tiết tố. Đó là chưa kể đến nỗi lo lắng về làn da ẩm ương hay nổi mụn, nhanh lão hóa khiến thần sắc kém đi.

    Trong những lúc như vậy, bạn sẽ cần đến sự chăm sóc của tinh dầu hoa anh thảo. Loại tinh dầu này như một người bạn đồng hành khiến cuộc sống của chị em trở nên dễ chịu hơn.

    Hoa anh thảo là hoa gì?

    Loài hoa có cái tên rất đẹp này đến từ miền nam châu Âu, Địa Trung Hải, Iran. Nó thuộc họ thực vật hoa báo xuân, tên khoa học là Cyclamen, còn được gọi là hoa anh thảo muộn hay hoa dạ anh thảo. Lý do có cái tên này là vì hoa chỉ nở vào ban đêm, còn ban ngày thì hướng về bóng râm. Màu sắc hoa đa dạng, từ đỏ, hồng, tím đến trắng, vàng...

    Hoa anh thảo xuất hiện nhiều tại các quốc gia có khí hậu ôn đới, và nở vào mùa xuân trong ánh nắng ấm áp.

    Ý nghĩa của hoa anh thảo

    Hoa này còn có một tên gọi khác là Nhọc Trâm. Khi mùa đông lạnh giá bắt đầu qua đi, mùa xuân với ánh nắng chan hòa trở về thì cũng là lúc hoa anh thảo khoe sắc.

    Ở nhiều nơi, người ta vẫn xem loài hoa này như sự báo hiệu của mùa xuân, là biểu tượng của sức sống và sự trẻ trung. Do đó nó được gắn liền với hình ảnh của lứa tuổi thiếu niên.

    Một ý nghĩa khác của hoa anh thảo mà không phải ai cũng biết, đó chính là sự thầm thương trộm nhớ. Những bông hoa xinh đẹp này thường được các bạn trẻ dành tặng người mình yêu trong những dịp đặc biệt.

    Vẻ đẹp mong manh của nó còn khiến người ta liên tưởng đến sự yếu đuối, thiếu kiên định và hay thay đổi ở con người.

    Lợi ích của tinh dầu hoa anh thảo cho sức khỏe

    loi ich cua tinh dau hoa anh thao

    Không chỉ có vẻ bề ngoài xinh đẹp và mang nhiều ý nghĩa, hoa anh thảo còn được biết đến nhờ loại tinh dầu quý của mình

    Tinh dầu hoa anh thảo là gì?

    Tinh dầu hoa anh thảo là kết quả của phương pháp ép lạnh hạt. Tinh dầu này còn có tên tiếng Anh là Evening primrose essential oil. Đã từ rất lâu, người châu Mỹ bản địa và người châu Á di cư sang châu Mỹ đã sử dụng loại tinh dầu này vì những ích lợi của nó dành cho sức khỏe.

    Tinh dầu được chiết xuất từ hoa anh thảo chứa một thành phần rất quan trọng là Omega-6, cụ thể là một chất gọi là GLA (axit gamma linolenic).

    Vậy GLA có tác dụng gì?

    GLA là một axit béo đóng nhiều vai trò cho sức khỏe nhưng cơ thể bạn lại không có khả năng tự tổng hợp mà cần được bổ sung từ bên ngoài.

    Omega-6 tham gia vào quá trình xây dựng nên các cấu trúng như hormone, màng tế bào, hỗ trợ vận chuyển, hấp thụ vitamin cũng như góp phần trong hàng loạt những quá trình chuyển hóa khác.

    Nó còn hoạt động như một dung môi cần thiết để vận chuyển các loại vitamin tan trong chất béo như A, D, E, K. Chất béo trong loại tinh dầu này còn giữ trách nhiệm chuyển hóa caroten thành vitamin A, tăng cường hấp thụ khoáng chất, tham gia nhiều quá trình khác.

    Tinh dầu hoa anh thảo có tác dụng gì?

    Phần trên là sơ lược về thành phần và giá trị của loại tinh dầu này. Vậy cụ thể đối với cơ thể người thì nó phát huy tác dụng ra sao?

    1. Lợi ích tinh dầu hoa anh thảo chữa bệnh về da

    Chất GLA sau khi được cung cấp vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành Prostaglandin Serin – một hợp chất chống viêm sưng tự miễn, làm giảm các triệu chứng sưng, viêm gây đau.

    Đối với da, loại tinh dầu này có tác dụng làm mềm, cải thiện làn da khô bong tróc, đồng thời loại bỏ các loại vi khuẩn trú ngụ gây nên bệnh về da. Nó hỗ trợ tích cực trong việc điều trị các chứng bệnh da liễu như viêm da dị ứng, vảy nến, á sừng, eczema, mẩn ngứa, chàm...

    Không chỉ cải thiện các vấn đề về sức khỏe của da, sử dụng tinh dầu anh thảo còn giúp làn da phái nữ đẹp và mịn màng hơn đáng kể.

    2. Tinh dầu hoa anh thảo trị mụn

    Trong các loại mụn thường gặp thì mụn nội tiết rất khó để trị được dứt điểm nếu bạn không chăm sóc từ bên trong. Đây là loại mụn sinh ra bởi sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể, thường xuất hiện ở tuổi dậy thì, thời kỳ kinh nguyệt, mang thai hoặc mãn kinh.

    Tinh dầu hoa anh thảo trị mụn nội tiết là nhờ có GLA giúp cân bằng và điều hòa các hormone ở nữ giới, giúp điều trị và ngừa mụn tận gốc. Omega-6 trong dầu này còn cải thiện độ đàn hồi, mịn màng của da.

    Bạn có thể chăm sóc làn da mụn của mình bằng cách uống tinh dầu anh thảo mỗi ngày, đồng thời thoa trực tiếp một ít tinh dầu lên da và thư giãn khoảng vài phút.

    3. Lợi ích tinh dầu hoa anh thảo chống lão hóa

    Omega-6 trong loại tinh dầu này chính là bí quyết lưu giữ vẻ thanh xuân cho bạn. Nó thực hiện vai trò của một chất chống oxy hóa, đẩy lùi tình trạng lão hóa da, làm chậm sự già hóa tế bào.

    Không chỉ là thần dược của làn da, tinh dầu anh thảo còn mang lại vẻ tươi mới và sức sống cho mái tóc của bạn, giúp tóc óng mượt, khỏe mạnh hơn, không khô xơ, gãy rụng.

    Xem thêm: Ginkgo Biloba là gì?

    4. Giảm cân bằng tinh dầu hoa anh thảo

    Bạn nghĩ một loại axit béo sẽ khiến bạn tăng cân? Đánh đồng mọi loại chất béo là sai nhé. Omega-6 là một dạng chất béo tốt có khả năng đẩy nhanh chuyển hóa mỡ thừa giúp bạn giảm cân, giảm béo, từ đó ngăn ngừa các bệnh về tim mạch liên quan đến mỡ thừa.

    5. Tinh dầu anh thảo tăng khả năng thụ thai

    Tinh dầu này làm tăng chất nhờn cho âm đạo, tăng chất lượng các lớp lót chất nhầy ở khu vực cổ tử cung. Tinh trùng đi vào âm đạo sẽ sống được lâu hơn bình thường và kết quả là tăng khả năng thụ thai.

    Những chị em hiếm muộn, mong có tin vui thì hãy thử dùng đến phương pháp đơn giản mà hiệu quả này. Nếu đang có dự định có thai, bạn hãy bắt đầu dùng tinh dầu hoa anh thảo từ ngày đầu tiên trong chu kỳ kinh nguyệt.

    6. Hỗ trợ quá trình sinh nở

    Sử dụng tinh dầu anh thảo kích thích tổng hợp và sản sinh prostaglandin giúp kiểm soát điều tiết hormone và phát triển tế bào.

    Khi bị thiếu prostaglandin, những cục máu đông có nguy cơ hình thành, đồng thời xuất hiện những bệnh như viêm nhiễm, kích ứng đường tiêu hóa, cao huyết áp, suy giảm chức năng hệ miễn dịch, tăng sinh tế bào, vô sinh hay ung thư.

    Phụ nữ có thể dùng tinh dầu anh thảo để hỗ trợ cho tử cung trong giai đoạn chuyển dạ, giúp việc sinh nở diễn ra dễ dàng hơn. Vào những tuần cuối cùng của thai kỳ, mẹ bầu nên uống viên nang dầu anh thảo, hoặc tiêm dầu anh thảo vào cổ tử cung để cổ tử cung giãn nở.

    7. Tinh dầu hoa anh thảo điều kinh

    tinh dau hoa anh thao co tac dung gi

    Kinh nguyệt không đều là nỗi lo của nhiều chị em. Khi đó, sử dụng tinh dầu này sẽ giúp chu kỳ trở nên đều đặn hơn. Không những vậy, nó còn làm thuyên giảm đáng kể các triệu chứng khó chịu như đau bụng, mệt mỏi, cáu gắt thường gặp khi chị em “đến tháng”.

    Dùng tinh dầu hoa anh thảo chữa đau bụng kinh là một giải pháp rất hiệu quả đã được các chị em áp dụng và chia sẻ cho nhau.

    8. Giảm triệu chứng thời kỳ mãn kinh và tiền mãn kinh

    Người ta thường nói thời kỳ tiền mãn kinh của phụ nữ là một giai đoạn “đáng sợ”. Sức khỏe thì sa sút, ban đêm ra mồ hôi nhiều, âm đạo khô, đau ngực, chướng bụng. Tinh thần cũng bị ảnh hưởng, người lúc nào cũng bồn chồn, dễ nổi nóng, bốc hỏa, mất ngủ về đêm, có thể rơi vào trầm cảm nhẹ. Da lão hóa, nổi mụn, tóc khô xơ.

    Tinh dầu hoa anh thảo với tác dụng cân bằng lượng hormone sẽ đẩy lùi những dấu hiệu này. Nó giúp bạn giải tỏa căng thẳng, thư giãn tinh thần, hỗ trợ sức khỏe và duy trì vẻ ngoài trẻ trung, làm chậm quá trình lão hóa.

    9. Phòng ngừa đa nang buồng trứng

    Hội chứng buồng trứng đa nang, còn gọi là PCOS, là một dạng chứng rối loạn nội tiết. Triệu chứng của nó bao gồm kinh nguyệt không đều, kinh ra quá nhiều hoặc mất kinh tạm thời, tăng cân béo phì, nổi mụn trứng cá, rụng tóc và u nang buồng trứng.

    Lượng axit béo Omega-6 mà cơ thể hấp thụ được sẽ giúp ổn định và cải thiện chức năng nội tiết tố tổng thể. Bạn sẽ tránh được những hậu quả của việc rối loạn nội tiết trong cơ thể.

    10. Hỗ trợ điều trị viêm khớp dạng thấp

    Đây là tình trạng viêm khớp mãn tính thường xuất hiện ở cả 2 bên của cơ thể, chẳng hạn như 2 khớp gối, 2 cổ tay, 2 bàn tay. Nguyên nhân gây ra bệnh bao gồm các yếu tố di truyền, môi trường và nội tiết.

    Theo nghiên cứu, 94% người bị viêm khớp dạng thấp đã thuyên giảm đáng kể các biểu hiện đau và cứng khớp vào buổi sáng khi sử dụng tinh dầu hoa anh thảo.

    11. Phòng ngừa loãng xương

    Nhiều nghiên cứu đã đưa ra kết luận là mức axit béo thiết yếu ở những người bị loãng xương thường thấp hơn so với bình thường. Do đó, bổ sung các axit béo này qua tinh dầu anh thảo, kết hợp với một chế độ ăn uống giàu canxi sẽ giúp làm tăng mật độ xương, ngăn ngừa loãng xương cũng như hỗ trợ điều trị.

    Sử dụng tinh dầu hoa anh thảo cho một số đối tượng đặc biệt

    cach su dung tinh dau hoa anh thao

    Nếu như ban đầu bạn còn băn khoăn không biết liệu tinh dầu hoa anh thảo có thực sự tốt thì đến giờ đã yên tâm rồi nhé. Tinh dầu này có rất nhiều tác dụng tuyệt vời, tuy nhiên, có một số đối tượng đặc biệt cần lưu ý khi sử dụng để đảm bảo không có tác dụng phụ.

    1. Tinh dầu hoa anh thảo dùng cho lứa tuổi nào?

    Thông thường, tinh dầu này có thể sử dụng cho cả người lớn và trẻ em. Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của mỗi loại sản phẩm để chắc chắn về độ tuổi sử dụng và liều dùng phù hợp.

    Đối tượng sử dụng:

    • Phụ nữ gặp tình trạng rối loạn nội tiết tố
    • Phụ nữ hiếm muộn hay khả năng mang thai yếu
    • Phụ nữ thường gặp triệu chứng khó chịu trong thời gian kinh nguyệt
    • Phụ nữ thời kỳ mãn kinh hoặc tiền mãn kinh

    2. Có bầu uống tinh dầu hoa anh thảo được không?

    Các mẹ bầu thường rất chuộng các loại tinh dầu tự nhiên trong lúc mang thai, nhưng không phải cái gì “tự nhiên” cũng tốt. Những loại tinh dầu như húng quế, bạc hà có thể gây ra rối loạn nội tiết, thậm chí nguy hiểm cho việc mang thai.

    Vậy còn dầu hoa anh thảo thì sao?

    Như đã nhắc đến ở phần trên, dầu anh thảo giúp tổng hợp prostaglandin, rất tốt cho lúc chuyển dạ, sử dụng trong vài tuần cuối của thai kỳ sẽ giúp mẹ sinh nở dễ dàng hơn.

    Tuy nhiên, trong giai đoạn mang thai trước đó thì bạn không nên dùng. Sử dụng từ quá sớm có thể làm thai nhi không di chuyển xuống dưới được, có khả năng vỡ ối trước chu kỳ. Do đó, các mẹ bầu khi sử dụng nên tham khảo ý kiến bác sĩ.

    3. Có nên uống tinh dầu hoa anh thảo khi còn cho con bú?

    Sau thời kỳ mang thai và sinh nở, chị em phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe và nhan sắc do nội tiết chưa ổn định. Do đó sau sinh uống tinh dầu hoa anh thảo để phục hồi cơ thể là vấn đề được nhiều mẹ quan tâm.

    Nhưng đang còn cho con bú thì uống dầu hoa anh thảo có được không?

    Đại học Y khoa Maryland và Medline Plus cùng Viện Y tế Quốc gia đã có bài nghiên cứu về Evening Primrose Oil kết luận sản phẩm này an toàn với người đang cho con bú, tuy nhiên vẫn cần tham khảo trước ý kiến từ bác sĩ.

    Tinh dầu này còn mang lại các lợi ích như giảm đau ngực khi cho bé bú, cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần cho người mẹ.

    4. Tuổi dậy thì dùng tinh dầu hoa anh thảo có tốt không?

    Viên uống tinh dầu anh thảo sẽ giúp làm giảm những cơn đau bụng kinh dữ dội ở các bé gái tuổi dậy thì, giảm căng tức ngực, đầy hơi, tâm lý khó chịu. Ngoài ra, tinh dầu hoa anh thảo cũng có khả năng trị mụn tuổi dậy thì, nếu kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh và chăm sóc da đúng cách.

    Ở lứa tuổi này, liều dùng thường sẽ thấp hơn người trưởng thành. Bạn đọc rõ trên hướng dẫn của sản phẩm.

    5. Nam giới có nên uống tinh dầu hoa anh thảo?

    Tác dụng của dầu hoa anh thảo được thể hiện rõ nét nhất đối với phụ nữ, vậy còn đối với nam giới thì sao? Nhiều ông chồng thường có thói quen “dùng ké” của vợ nên thắc mắc không biết sản phẩm này có lợi hay có hại cho đàn ông.

    Các nghiên cứu đã cho thấy loại tinh dầu này giúp ngăn ngừa bệnh thần kinh đái tháo đường (Diabetic neuropathy) ở nam giới. Ngoài ra, các công dụng như chống lão hóa, ngừa loãng xương, ngăn rụng tóc của tinh dầu anh thảo đều hiệu quả khi sử dụng ở cả nam và nữ giới. Do đó, nam giới cũng có thể sử dụng để hỗ trợ sức khỏe.

    Các tác dụng phụ của tinh dầu hoa anh thảo

    tac dung phu cua tinh dau hoa anh thao

    Trong khi sử dụng tinh dầu này, bạn có thể sẽ gặp phải một số tác dụng phụ không mong muốn sau đây. Bạn nên biết cách giải quyết để có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm.

    1. Uống tinh dầu hoa anh thảo bị táo bón, đi phân lỏng, buồn nôn, đau dạ dày, nhức đầu

    Đây là những triệu chứng xuất hiện khi bạn uống quá liều lượng quy định. Hãy giảm liều lượng xuống và theo dõi tình hình.

    2. Uống tinh dầu hoa anh thảo bị nổi mụn

    Nhiều bạn hoang mang vì bị đẩy mụn sau khi bắt đầu sử dụng các sản phẩm tinh dầu anh thảo, thậm chí mụn còn nặng hơn trước khi dùng. Có 2 nguyên nhân dẫn đến vấn đề này.

    • 1 là nội tiết tố trong người đang thay đổi, và phải mất một thời gian nhất định mới ổn định lại. Vậy trong trường hợp này thì uống tinh dầu hoa anh thảo bao lâu thì hết mụn? Tùy tình trạng, bạn có thể mất 3-6 tháng. Nhiều người thời gian đầu bị lên mụn nhiều nhưng kiên trì sử dụng thì đã hết.
    • 2 là sản phẩm này không phù hợp với cơ địa của bạn.

    Nếu bạn có ý định dùng dầu anh thảo trị mụn, hãy đến khám ở các bác sĩ để xác định loại mụn của bạn có phải mụn nội tiết hay không, và hỏi bác sĩ xem có nên dùng sản phẩm này không.

    3. Uống tinh dầu dạ anh thảo bị mất kinh

    Một số chị em chia sẻ rằng sau khi dùng sản phẩm này thì bị mất kinh hoặc kinh nguyệt không đều. Đây cũng là kết quả của việc nội tiết tố bị ảnh hưởng. Bạn hãy ngưng sử dụng để theo dõi lại chu kỳ của mình.

    4. Những đối tượng không nên sử dụng (nếu dùng phải có sự đồng ý của bác sĩ)

    • Người đang dùng thuốc làm loãng máu, thuốc điều trị huyết áp
    • Người bị động kinh (co giật), đang dùng thuốc phenothiazines

    TÓM LẠI

    Tinh dầu hoa anh thảo là một loại thực phẩm chức năng ảnh hưởng đến nội tiết tố. Nội tiết tố vốn rất quan trọng, cần cẩn thận trước khi dùng bất cứ sản phẩm nào tác động đến nó. Tốt nhất, bạn nên đến gặp bác sĩ để kiểm tra tình trạng của bản thân và tham khảo ý kiến của họ về việc uống tinh dầu anh thảo.

    Hướng dẫn uống tinh dầu hoa anh thảo đúng cách

    – Liều lượng: 2-8g mỗi ngày. Sản phẩm của các thương hiệu khác nhau cũng sẽ quy định liều dùng (viên/ngày) khác nhau, bạn chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng là được.

    – Ngoài cách uống theo dạng viên nang, bạn còn có thể dùng để bôi ngoài da.

    Tinh dầu hoa anh thảo hãng nào tốt?

    Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm tinh dầu anh thảo dưới dạng viên nang, nhưng nổi tiếng nhất vẫn là của Blackmores. Đây là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Úc, được bình chọn là thương hiệu đáng tin cậy nhất ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tự nhiên trong suốt 10 năm liền.

    Viên uống tinh dầu hoa anh thảo Blackmores Evening Primrose Oil sẽ là giải pháp cải thiện và gìn giữ sức khỏe, sắc đẹp của phái nữ.

    Viên Uống Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil 190 viên

    Sau khi tìm hiểu những tác dụng của tinh dầu hoa anh thảo là gì cùng những lưu ý khi sử dụng, bạn đã yên tâm hơn khi chọn mua cho mình một sản phẩm phù hợp rồi chứ? Hãy dành cho bản thân mình những sự chăm sóc tốt nhất nhé.

    Bình luận

    Bình luận Facebook

    Bài viết liên quan

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    Sau khi sinh con, mẹ đối mặt với rất nhiều vấn đề trong đó quan trọng nhất là dinh dưỡng, mà cụ thể ở đây là cách bổ sung Vitamin tổng hợp cho mẹ sau...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không là thắc mắc của nhiều mẹ. Cùng tìm hiểu thông tin sau sinh mẹ cần bao nhiêu canxi/ngày và khi đã uống Elevit sau sinh...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold là Vitamin bầu và cho con bú của Úc rất nổi tiếng và được nhiều mẹ tin dùng. Bài viết dưới đây phân tích chi tiết sản phẩm Blackmores bầu...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    Ai cũng mong sở hữu một vóc dáng đẹp, một làn da mịn và một sức khỏe ổn định. Và để hỗ trợ cho điều đó, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng mầm...Xem thêm

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    Sữa ong chúa từ lâu đã trở thành một sản phẩm có rất nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe. Bên cạnh đó sản phẩm sữa ong chúa Healthy care của Úc đã...Xem thêm

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Nhiều mẹ có có hỏi nên chọn loại thuốc nào khi sắp, đang và sau khi mang thai. Bản thân em uống Blackmores Pregnancy lúc mang bầu và em họ uống Elevit, cả 2 đều...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    Hiện nay sữa ong chúa được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, đây chính là một chất có màu trắng đục được ong mật thợ tiết ra. Ngoài việc có tác dụng làm...Xem thêm

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Bổ sung DHA Bio Island cho bà bầu là rất tốt. Vậy cách uống DHA bầu Úc Bio Island như thế nào là chuẩn nhất? Các mẹ cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây...Xem thêm

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    Bio island DHA cho bà bầu là sản phẩm hỗ trợ bổ sung DHA, dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng cho việc hình thành cũng như phát triển trí não của thai...Xem thêm

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    Công dụng của dầu cá không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nhất là những sản phẩm đến từ Australia – đất nước nổi tiếng với những vùng biển sâu, rộng lớn với...Xem thêm

    Hàng Úc Thom Dang
    Hàng Úc Thom Dang
    X
    Trang chủ Gọi điện Chat Zalo Giỏ hàng