[REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021 – Hàng Úc Thom Dang

[REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

MỤC LỤC [Ẩn]

    Công dụng của dầu cá không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nhất là những sản phẩm đến từ Australia – đất nước nổi tiếng với những vùng biển sâu, rộng lớn với nguồn động, thực vật phong phú bậc nhất. Dầu cá Úc là một sản phẩm thông dụng, được rất nhiều người chọn dùng hằng ngày để chăm sóc sức khỏe. Thế nhưng dầu cá Úc loại nào tốt trong số hàng trăm nhãn hiệu dầu cá cùng đến từ quốc gia này? Bởi một lẽ tất yếu rằng không phải tất cả các sản phẩm dầu cá đến từ đất nước kangaroo đều giống nhau. Bạn đã thực sự biết cách lựa chọn sản phẩm dầu cá Úc tốt nhất chưa?

    I. DẦU CÁ LÀ GÌ? DẦU CÁ CÓ TÁC DỤNG GÌ?

    Dầu cá là gì?

    Dầu cá là một nguồn axit béo omega-3 - chất cần cho nhiều chức năng của cơ thể, từ hoạt động cơ bắp đến sự phát triển của tế bào. Cơ thể chúng ta có thể tạo ra hầu hết các chất béo cần thiết, nhưng ta không thể tự tạo ra axit béo omega-3. Vì thế chúng ta cần sử dụng dầu cá để bổ sung loại chất béo quan trọng này.

    Axit béo omega-3 có nguồn gốc từ thực phẩm, gồm có 2 loại omega-3 được gọi là axit docosahexaenoic (DHA) và axit eicosapentaenoic (EPA). Nguồn thực phẩm có chứa DHA và EPA là cá hồi, cá thu, động vật có vỏ (trai, hàu, cua). Một số loại hạt, dầu thực vật có chứa một omega-3 khác gọi là axit alpha-linolenic (ALA). Khi muốn bổ sung dầu cá, bạn có thể bổ sung bằng cách ăn trực tiếp các loại cá biển hoặc sử dụng các sản phẩm bổ sung dầu cá.

    Dầu cá có nhiều tác dụng đồi với cơ thể

    Dầu cá có nhiều tác dụng đồi với cơ thể

    Dầu cá có tác dụng gì?

    Dầu cá mang lại rất nhiều tác dụng cho cơ thể, theo các nghiên cứu cho thấy, việc sử dụng dầu cá thường xuyên theo đúng quy định có thể điều trị một số bệnh sau:

    Bệnh tim: Nghiên cứu cho thấy rằng bổ sung dầu cá trong chế độ ăn kiêng bằng cá ngừ hoặc cá hồi với tần suất 2 lần/tuần giúp giảm nguy cơ phát triển bệnh tim. Uống bổ sung dầu cá trong ít nhất 6 tháng đã được chứng minh là làm giảm nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến tim (như đau tim) và tử vong ở những người có nguy cơ mắc bệnh tim cao. Nghiên cứu cũng cho thấy nguy cơ suy tim sung huyết thấp hơn ở người cao tuổi có nồng độ axit béo EPA cao.

    - Huyết áp cao: Có một số bằng chứng cho thấy sử dụng dầu cá có tác dụng đối với những người bị tăng huyết áp từ trung bình đến nặng so với những người bị tăng huyết áp nhẹ.

    - Triglyceride và cholesterol cao: Có bằng chứng cho thấy axit béo omega-3 làm giảm đáng kể nồng độ triglyceride trong máu. Dường như nó cũng giúp cải thiện nồng độ cholesterol lipoprotein mật độ cao (HDL hay còn gọi là "cholesterol tốt"), mặc dù có thể thấy sự gia tăng nồng độ cholesterol lipoprotein mật độ thấp (LDL hay còn gọi là "cholesterol xấu").

    - Viêm khớp dạng thấp: Các nghiên cứu cho thấy bổ sung dầu cá có thể giúp giảm đau, cải thiện tình trạng cứng khớp buổi sáng và giảm đau khớp ở những người bị viêm khớp dạng thấp.

    - Giảm tình trạng nghẽn mạch máu: Nghiên cứu cho thấy rằng dầu cá làm giảm tỷ lệ tắc nghẽn mạch máu tới 45% khi được tiêm ít nhất 3 tuần trước khi nong mạch vành và tiếp tục trong một tháng sau đó.

    - Hạn chế sút cân ở những người bị bệnh nặng: Uống dầu cá liều cao có thể làm giảm quá trình sút cân ở một số bệnh nhân ung thư. Dầu cá liều thấp dường như không có tác dụng này. Một số nhà nghiên cứu tin rằng dầu cá làm chậm quá trình giảm cân liên quan đến ung thư bằng cách chống trầm cảm và cải thiện tâm trạng của những người mắc bệnh ung thư.

    - Đau bụng kinh: Nghiên cứu cho thấy dùng dầu cá, một mình hoặc với vitamin B12 hay vitamin E có thể cải thiện thời gian đau đớn và giảm nhu cầu dùng thuốc giảm đau ở phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt.

    II. 3 LƯU Ý GIÚP BẠN CHỌN ĐƯỢC LOẠI DẦU CÁ ÚC CHẤT LƯỢNG

    Dầu cá của Úc rất tốt, nhưng để chọn được sản phẩm dầu cá Úc chất lượng không phải việc làm đơn giản. Vì bạn cần biết được lượng DHA và EPA trong mỗi viên dầu cá là bao nhiêu và chúng được chiết xuất từ loài cá gì. Bạn còn cần phải biết về thương hiệu của loại dầu cá đó và quy trình sản xuất của nó thế nào, có an toàn để sử dụng hay không…

    Dầu cá có nhiều tác dụng đồi với cơ thể

    Nhưng bạn đừng quá lo lắng nhé, vì chỉ cần ghi nhớ 3 lưu ý dưới đây là bạn sẽ chọn được 1 sản phẩm dầu cá Úc chất lượng rồi.

    Lưu ý về hàm lượng EPA và DHA trong sản phẩm

    Mỗi loại cá sẽ có hàm lượng EPA và DHA riêng cho mỗi gram dầu cá. Do đó bạn cần xem chính xác hàm lượng EPA và DHA cung cấp trong mỗi viên dầu cá là bao nhiêu. Việc kiểm tra hàm lượng EPA và DHA rất đơn giản vì hầu hết mỗi sản phẩm dầu cá đều có ghi thông tin chính xác về những hàm lượng này. Còn nếu sản phẩm nào không ghi rõ hàm lượng thì bạn cần phải chú ý nhé.

    Lưu ý về giá trên mỗi viên dầu cá

    Có rất nhiều hãng sản xuất dầu cá nên quy cách đóng hộp sản phẩm cũng khác nhau. Có hãng chọn 400 viên/hộp, có hãng 200 viên/hộp, 180 viên/hộp,… Vì vậy, nếu có cùng 1 hàm lượng EPA và DHA, bạn hãy nhớ tính trị giá mỗi viên là bao nhiêu, để thuận tiện so sánh giá nhé.

    Lưu ý về độ uy tín của thương hiệu

    Thương hiệu này bao nhiêu tuổi? Có nhiều người biết đến và sử dụng không? Họ có phải công ty chuyên sản xuất sản phẩm chăm sóc sức khỏe hay không?... Đây là những câu hỏi bạn cần tìm hiểu rõ, vì nó sẽ giúp bạn biết được thương hiệu sản phẩm bạn định mua có uy tín hay không.

    Ngoài ra khi tìm mua một sản phẩm dầu cá Úc bất kì, bạn nên hỏi người bán hàng về những giấy tờ chứng nhận liên quan đến chất lượng sản phẩm, xuất xứ sản phẩm. Và đặc biệt là hãy tìm mua tại những địa chỉ bán hàng chính hãng để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng nhé.

    III. REVIEW TOP 10 LOẠI DẦU CÁ ÚC ĐƯỢC NHIỀU NGƯỜI TÌM MUA NHẤT HIỆN NAY

    1. Dầu cá Úc Blackmores Odourless Fish Oil 1000

    Thương hiệu: Blackmores

    Giá tham khảo: 495.000đ/lọ x 400 viên

    Rating: 9.5/10

    Dầu cá Blackmores Fissh Oil Odourless 1000mg 400 viên

    Dầu cá Blackmores Fish Oil Odourless 1000mg 400 viên mẫu mới

    Ưu điểm nổi bật

    - Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim và ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ

    - Giảm lượng cholesterol trong máu và tình trạng huyết áp cao

    - Cung cấp dưỡng chất giúp mắt luôn sáng bảo vệ mắt, chống khô mắt và giảm tình trạng mỏi mắt

    - Giảm tình trạng viêm xương khớp, đau khớp, đau lưng và đau tuyến tiền liệt.

    - Giúp giảm tình trạng suy yếu thể lực, rối loạn tâm thần, ngăn ngừa bệnh Alzheimer và tâm thần phân liệt.

    - Tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung và phát triển não bộ và giảm quá trình mất trí nhớ do tuổi tác.

    - Ngăn ngừa các loại ung thư một cách hiệu quả: ung thư vú, ung thư da,…

    - Tăng cường sức khỏe cho phụ nữ mang thai và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

    - Dầu cá Blackmores Odourless Fish Oil 1000 có hàm lượng EPA là 180mg và DHA là 120mg

    Review chi tiết

    Blackmores Odourless Fish Oil 1000 là sản phẩm của thương hiệu Blackmores - thương hiệu có bề dày lịch sử hơn 80 năm, có ảnh hưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe không chỉ tại Úc mà ở khắp 5 châu lục trên thế giới. Các sản phẩm của Blackmore luôn được giới chuyên môn cũng người tiêu dùng đánh giá cao không chỉ về hiệu quả sử dụng, tính an toàn mà còn được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu thiên nhiên sạchChính vì vậy, mà Blackmores Odourless Fish Oil 1000 cũng là một trong những sản phẩm dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất hiện nay.

    Ưu điểm của sản phẩm này là có hàm lượng EPA và DHA tiêu chuẩn và không có hóa chất độc hại, cụ thể là polysorbates. Do Blackmores Odourless Fish Oil 1000 được chiết xuât từ cá ở vùng nước biển sâu và được điều chế dưới quy trình chuyên nghiệp của Blackmores.

    Đây là sản phẩm được phát triển dựa trên ý kiến của khách hàng của Blackmores nhé mọi người. Do nhiều khách hàng không thể chịu được mùi tanh của cá nên Blackmores đã phát triển thêm sản phẩm dầu cá không mùi Blackmores Odourless Fish Oil 1000.

    Nếu bạn đang cần một sản phẩm dầu cá Úc có giá thành vừa phải nhưng vẫn cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết thì bạn có thể sử dụng Blackmores Odourless Fish Oil 1000 nhé.

    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY

    2. Dầu cá Úc Blackmores Odourless Fish Oil Mini Caps

    Thương hiệu: Blackmores

    Giá tham khảo: 530.000 VNĐ/lọ X 400 viên nhỏ

    Rating: 9.5/10

    Dầu cá Blackmores Fissh Oil Odourless 1000mg 400 viên nhỏ

    Dầu cá Blackmores Fissh Oil Odourless Mini Caps 400 viên nhỏ (mẫu mới)

    Ưu điểm nổi bật

    - Hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim và ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ.

    - Giảm lượng cholesterol trong máu và tình trạng huyết áp cao.

    - Cung cấp dưỡng chất giúp mắt luôn sáng bảo vệ mắt, chống khô mắt và giảm tình trạng mỏi mắt.

    - Giảm tình trạng viêm xương khớp, đau khớp, đau lưng và đau tuyến tiền liệt.

    - Giúp giảm tình trạng suy yếu thể lực, rối loạn tâm thần, ngăn ngừa bệnh Alzheimer và tâm thần phân liệt.

    - Tăng cường trí nhớ, khả năng tập trung và phát triển não bộ và giảm quá trình mất trí nhớ do tuổi tác.

    - Ngăn ngừa các loại ung thư một cách hiệu quả: ung thư vú, ung thư da,…

    - Tăng cường sức khỏe cho phụ nữ mang thai và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

    - Dầu cá Blackmores Odourless Fish Oil 1000 có hàm lượng EPA là 180mg và DHA là 120mg.

    Review chi tiết

    BlackMores Odourless Fish Oil Mini Caps được coi là phiên bản mini của Blackmores Odourless Fish Oil 1000 nhé các bạn. Trong quá trình dùng dầu cá, không chỉ của Blackmore mà của rất nhiều nhãn hiệu khác, nhiều người cảm thấy những viên dầu cá bình thường quá to và khó nuốt, nhất là với trẻ nhỏ. Nắm bắt nguyện vọng người tiêu dùng Blackmore nhanh chóng cải tiến và đã cho ra đời BlackMores Odourless Fish Oil Mini Caps với kích thước chỉ vằng 1/2 so với dầu cá bình thường thôi.

    Về cơ bản thì em này mang mọi ưu điểm của Blackmores Odourless Fish Oil 1000, chỉ khác là được Blackmore cải tiến về mặt kích thước viên uống để dễ dùng với nhiều đối tượng hơn. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả gia đình, phụ nữ mang thai và đặc biệt là giải pháp hoàn hảo cho trẻ nhỏ sử dụng không phải lo lắng về vấn đề có thể nghẹ viên dầu cá khi uống hay gây ra bất cứ sự khó chịu nào. 

    Ở em này, Blackmore để định dạng là 400 viên tương đương về số lượng so với phiên bản Blackmores Odourless Fish Oil 1000 và hàm lượng dưỡng chất cung cấp vẫn tương tự, chỉ là được chia nhỏ ra.

    Chính nhờ đặc điểm nhỏ gọn, dễ uống, dễ mang theo người khi ra ngoài nên em nó cũng nằm trong top những loại dầu cá Úc được nhiều người sử dụng đấy ạ.

    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY

    3. Dầu cá Úc Healthy Care Fish Oil Omega-3 1000mg (NO ODOUR)

    Thương hiệu: Healthy Care

    Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/lọ x 400 viên

    Rating: 9.3/10

    Dầu cá Healthy Care Fish Oil mẫu mới nhất

    Dầu cá Healthy Care Fish Oil 1000mg Omega 3 400 Viên mẫu mới nhất

    Ưu điểm nổi bật

    - Giúp phát triển trí não, giảm thiểu bệnh tật.

    - Bổ sung Omega 3 cho sức khoẻ tim mạch.

    - Giảm Cholesterol và Triglycerid trong máu.

    - Ngăn ngừa nguy cơ cao huyết áp, xơ vữa động mạch.

    - Hiệu quả trong việc giảm sưng và giảm đau với những người bị viêm khớp, đau lưng…

    - Giảm thiểu nguy cơ ung thư vú cho phụ nữ.

    - Mỗi viên nang mềm chứa: 1000mg dầu cá tự nhiên. Trong đó, EPA: 180mg, DHA: 120mg

    Review chi tiết

    Dầu cá Úc Healthy Care Fish Oil Omega-3 1000mg là sản phẩm của hãng Healthy Care - một thương hiệu uy tín và được ưa chuộng trên thị trường quốc tế. Đây cũng là sản phẩm dầu cá được nhiều người lựa chọn vì nó có giá thành rẻ hàm lượng lại khá cao, EPA là 180mg và DHA là 120mg.

    Sản phẩm này được điều chế từ cá nước lạnh sống ở vùng biển sạch, không nhiễm hóa chất, bên cạnh đó, quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo không chứa chất độc hại, thủy ngân ảnh hưởng đến sức khỏe. Em này đã được kiểm chứng nghiêm ngặt tại Úc và hiện tại đã được phổ biến trên thị trường quốc tế, ở Việt Nam cũng có thể mua được nhé mọi người.

    Đây cũng là sản phẩm được phát triển dựa trên ý kiến của khách hàng của Healthy Care nhé mọi người. Do nhiều khách hàng không thể chịu được mùi tanh của cá nên Healthy Care đã phát triển thêm sản phẩm dầu cá không mùi Healthy Care Fish Oil Omega-3 1000 (No Odour)

    Nói về thương hiệu Healthy Care thì đây là một trong những thương hiệu cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên hàng đầu của nước Úc. Các nguyên liệu trong sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ từ Úc, được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe kiểm định cho kết quả an toàn với người sử dụng và được sản xuất với hàm lượng tiêu chuẩn nhất.

    Nếu bạn đang tìm một sản phẩm sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho cả gia đình thì đừng bỏ qua Healthy Care Fish Oil Omega-3 1000mg nhé.

    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY

    4. Dầu cá Úc Omega 3-6-9 Heralthy Care

    Thương hiệu: Heralthy Care

    Giá tham khảo: 430.000 VNĐ/lọ x 200 viên

    Rating: 9.3/10

    Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate Của Úc (200 Viên) MẪU MỚI NHẤT

    Omega 3 6 9 Healthy Care Ultimate Của Úc (200 Viên) MẪU MỚI NHẤT

    Đặc điểm nổi bật

    - Bảo vệ tim mạch, huyết áp

    - Giảm mỏi/ đau mắt

    - Bảo vệ hệ thần kinh, tăng trí nhớ

    - Cải thiện tình trạng về da, tóc, móng

    - Giúp chuyển hóa mỡ thừ và giảm cân

    - Hỗ trợ tăng sức đề kháng và hệ miễn dịch

    Review chi tiết

    Dầu cá Úc Omega 3-6-9 Heralthy Care là một sản phẩm dầu cá đặc biệt của nhãn hàng Heralthy Care. trong khi người anh em của nó là Healthy Care Fish Oil Omega-3 1000mg tập trung vào cung cấp Omega-3 thì em này còn bổ sung thêm cả Omega-6 và 9. Chúng đều là những loại acid béo đặc biệt quan trọng của cơ thể, mang lại rất nhiều tác dụng trong hộ trợ tăng cường sức khỏe cho cơ thể, giúp bảo vệ tim mạch, nâng cao sức đề kháng, phòng ngừa được nhiều bệnh, hỗ trợ điều trị khô da, giúp giảm cân an toàn và hiệu quả…

    thêm một điểm khác biệt nữa về em dầu cá này so với người anh em của nó là, dầu cá Úc Omega 3-6-9 Heralthy Care không chỉ được chiết xuất từ cá, mà thành phần công thức bao gồm cả dầu hạt lanh và tinh dầu hoa anh thảo. Đây đều là những nguồn nguyên liệu tự nhiên sạch, lành tính sử dụng rất tốt với sức khỏe người dùng.

    Mỗi viên nang Omega 3-6-9 của Úc có chứa đến 333mg tinh dầu hoa anh thảo, 333mg dầu hạt lanh và 333mg dầu cá tự nhiên. Sản phẩm không chứa mùi tanh khó chịu, không chứa hóa chất độc hại và đồng thời được giữ trọn vẹn dưỡng chất quý giá của các acid béo có trong nó.

    Dầu cá Úc Omega 3-6-9 Heralthy Care của thương hiệu Heralthy Care được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Úc và đạt chuẩn quốc tế. với công thức thành phần đặc biệt em này rất được ưa chuộng trên thị trường, sản phẩm được người dùng phản hồi rất tốt. Vì vậy, đây cũng là một trong số những sản phẩm dầu cá của Úc đáng được lưu tâm để chọn lựa.

    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY

    5. Dầu cá Úc Careline Fish Oil

    Thương hiệu: Careline

    Giá tham khảo: 480.000 VNĐ/lọ x 100 viên

    Rating: 9.5/10

    5. Dầu cá Úc Careline Fish Oil

    Ưu điểm nổi bật

    - Bổ sung DHA cho não, tăng cường sự phát triển của não bộ ở người trẻ tuổi.

    - Ngăn chăn sự lão hóa não, cải thiện trí nhớ.

    - Bổ sung EPA giúp hỗ trợ giảm Cholesterol trong máu, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, giúp tuần hoàn thông thoáng, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim.

    - Chống viêm khớp xương, viêm da.

    - Giúp tăng thị lực, sáng mắt.

    - Ngăn ngừa hiện tượng mất nước giữa các lớp da, giúp da mềm mại

    - Có hàm lượng cao: 1000mg trên mỗi viên nang, trong đó EPA 180mg, DHA 120mg

    Review chi tiết

    Dầu cá Úc Careline Fish Oil là sản phẩm của thương hiệu Careline nổi tiếng, nó còn được gọi là dầu cá Hồi Careline. Đây là một trong những sản phẩm dầu cá được ưa chuộng hàng đầu tại Úc và trên toàn thế giới do được tinh chế từ những nguyên liệu là loài cá hồi giàu dưỡng chất Omega-3. Giúp bổ sung DHA cho não, tăng cường sự phát triển của não bộ ở người trẻ tuổi, ngăn chăn sự lão hóa não, cải thiện trí nhớ, tăng thị lực, sáng mắt. Bổ sung EPA giúp hỗ trợ giảm Cholesterol trong máu, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, giúp tuần hoàn thông thoáng, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim, xương khớp.

    Do đặc tính sinh học của cá Hồi là loài cá sống ở vùng biển sâu nước lạnh, nên nó có chứa một lượng lớn Omega-3, cao hơn 1,5 tới 3,5 lần so với các loại dầu cá khác. Dó đó hàm lượng trong mỗi viên nang dầu cá Careline Fish Oil cũng rất cao nhé mọi người. Mỗi viên nang cung cấp tới 1000mg dầu cá, trong đó có chứa tới 300mg Axit béo Omega-3 với hàm lượng EPA đạt tỷ lệ tối ưu 18% EPA và 12% DHA, tức EPA là 180mg và DHA là 120mg. Đây cũng là 1 trong những điểm cộng khiến nhiều người lựa chọn Fish Oil của Careline đấy ạ.

    Về độ an toàn của sản phẩm thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm nhé. Bởi em này được sản xuất tại Australia, đảm bảo mọi tiêu chuẩn chất lượng và các quy định nghiêm ngặt nhất của ngành công nghiệp dược phẩm Australia. Được cấp giấy chứng nhận của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cho phép lưu hành tại thị trường Việt Nam.

    Về thương hiệu thì Careline thộc công ty Care Line Australia Pty Ltd - một trong những công ty hàng đầu tại Australia, tập trung vào việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da tốt nhất trên toàn nước Úc cũng như trên khắp thị trường quốc tế. Careline cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất với vô vàn các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và các sản phẩm chăm sóc da đến từ tự nhiên. Tất cả các mặt hàng dược phẩm sản xuất tại Careline đều được tinh chế từ nguyên liệu sạch, mới và tốt nhất từ thiên nhiên, các sản phẩm đều đáp ứng các cam kết của Cơ quan Quản lý Dược phẩm Úc.

    6. Dầu cá Úc Nature’s Way Odourless Fish Oil 1000mg

    Thương hiệu: Nature's Way

    Giá tham khảo: 450.000 VNĐ/lọ x 200 viên

    Rating: 9.5/10

    6. Dầu cá Úc Nature’s Way Odourless Fish Oil 1000mg

    Ưu điểm nổi bật

    - Bổ sung DHA và EPA hàm lượng cao cho phụ nữ mang thai hỗ trợ phát triển toàn diện não bộ thai nhi, giúp tăng cường não bộ tư duy của bé trong những năm đầu đời.

    - Bổ sung DHA cho não, tăng cường sự phát triển não bộ ở người trẻ tuổi. Ngăn chặn sự lão hóa, cải thiện trí nhớ.

    - Bổ sung EPA giúp hỗ trợ giảm Cholestel trong máu ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch, giúp tuần hoàn thông thoáng, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim.

    - Hỗ trợ tăng cường khả năng, chống viêm khớp xương, viêm da.

    - Hỗ trợ giúp tăng cường thị lực, sáng mắt.

    - Hàm lượng cao, mỗi viên nang mềm chứa: 1000 mg dầu cá tự nhiên. Trong đó, EPA: 180mg, DHA: 120mg

    Review chi tiết

    Nature’s Way Odourless Fish Oil 1000mg được chiết xuất từ các loại các tự nhiên sống ở vùng biển sâu và lạnh. Đây là những loại cá bổ dưỡng với hàm Omega-3 lượng cao, lành tính và đặc biệt chứa lượng thủy ngân rất thấp, thấp hơn rất nhiều loại cá khác, được khuyên nên ăn nhiều hơn trong tuần có lợi cho sức khỏe. Mỗi viên nang mềm chứa tới 1000mg dầu cá tự nhiên. Trong đó, EPA là 180mg và DHA là 120mg. Nên đây cũng là một trong những sản phẩm dầu cá Úc được nhiều người lựa chọn để bổ sung hàm lượng cao Omega-3, nhất đâu là những mẹ bầu. Nature’s Way Odourless Fish Oil 1000mg sử dụng an toàn cho trẻ nhỏ, giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não những năm tháng đầu đời.

    Ngoài việc được chiết xuất từ cá biển sâu với hàm lượng cao thì em này còn có thêm một điểm cộng nữa là hoàn toàn không có mùi tanh của dầu cá nên rất dễ uống. Các viên dầu cá được thiết kế dưới dạng viên nang nềm, bên trong có chứa tinh chất dầu cá lỏng khi đi vào dạ dày nhanh chóng tan và dễ hấp thu tối da dưỡng chất. Mặc dù được sản xuất dưới dạng viên nang mềm, nhưng em này trong quá trình sử dụng được đánh giá hoàn toàn không có tình trạng kết dính chặt các viên dầu cá với nhau và sản phẩm này rất dễ bảo quản.

    Về thương hiệu, nguồn gốc thì sản phẩm này thuộc thương hiệu Nature’s Way, thương hiệu này rất nổi tiếng tại Úc nhất là về dòng hàng trẻ em nha mọi người. Đây là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như vitamin, men vi sinh, siêu thực phẩm, giảm cân, chăm sóc trẻ em có chất lượng tốt nhất, được thành lập từ năm 1943 tại Úc. Nature's Way sử dụng quy trình khoa học tiên tiến vào quá trình nghiên cứu, cùng những chuyên gia nghiên cứu hàng đầu vào chế tạo các sản phẩm dinh dưỡng và giới thiệu với thị trường những sản phẩm uy tín nhất. Hiện các sản phẩm của Nature’s Way đang được phân phối tại hơn 10.000 điểm bán hàng trên thế giới.

    Xem thông tin chi tiết về sản phẩm TẠI ĐÂY

    7. Dầu cá Úc Swisse Odourless High Strength Wild Fish Oil 1500mg

    Thương hiệu: Swisse

    Giá tham khảo: 550.000đ/lọ x 200 viên

    Rating: 9.2/10

    Ưu điểm nổi bật

    - Duy trì sức khỏe của não bộ và thị giác

    - Cải thiện sức khỏe xương khớp

    - Hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tim mạch

    - Bổ sung nguồn DHA thiết yếu cho phụ nữ mang thai và cho con bú

    - Giúp làm đẹp da, cải thiện các dấu hiệu tuổi tác trên da

    - Dầu cá biển tự nhiên: 1500mg trong đó: Omega-3 triglycerides biển 450m, EPA 270mg, DHA 180mg

    Review chi tiết

    Dầu cá Swisse Odourless High Strength Wild Fish Oil 1500mg là một sản phẩm đến từ nhãn hiệu Swisse của Úc. Được thành lập từ năm 1969, trải qua hơn 50 năm phát triển Swisse vô cùng nổi tiếng với các sản phẩm giúp bổ sung đa vitamins và bổ sung dinh dưỡng cho nam lẫn nữ, cho đến cung cấp dinh dưỡng cho thể thao, da dẻ và hỗ trợ chức năng. Sản phẩm của Swisse được tiêu thụ ở hơn 30 quốc gia khắp 5 châu lục và luôn nhận được sự phản hổi rất tốt từ phía khách hàng.

    Nhắc đến Swisse Odourless High Strength Wild Fish Oil 1500mg đây là một sản phẩm cung cấp hàm lượng dầu cá cao hàng đầu trên thị trường hiện nay. Mỗi viên nang có chứa đến 1500mg nhiều hơn 50% lượng so với các viên nang dầu cá khác chỉ đạt tiêu chuẩn 1000 mg. Trong đó, chứa 450mg Omega-3, 270mg EPA và 180mg DHA.

    Swisse lựa chọn nguồn nguyên liệu là những loại cá bơi tự do ở Thái Bình Dương đảm bảo độ sạch cao nhất. Cá được khai thách với quy trình khoa học, điều chế dầu cá bằng công nghệ hiện hại của Swisse. Odourless High Strength Wild Fish Oil 1500mg, được đánh giá có chứa một nguồn cao cấp của omega-3 có lợi cho Tim, Não, Khớp xương và mắt cũng như duy trì sức khỏe nói chung.

    Thêm một điểm cộng cho em này nữa, là dù có hàm lượng cao nhưng Odourless High Strength Wild Fish Oil 1500mg hoàn toàn không có vị và mùi "tanh" đặc trưng của dầu cá. Cộng thêm được bào chế dưới dạng viên nang mềm, sản phẩm rất dễ uống.

    Tuy nhiên, với hàm lượng cao tới 1500mg thì Odourless High Strength Wild Fish Oil 1500mg thích hợp dùng cho người già mắc bệnh mãn tính và phụ nữ mang thai hơn là trẻ nhỏ nhé.

    8. Dầu cá Úc Wagner Fish Oil

    Thương hiệu: Wagner

    Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/lọ x 400 viên

    Rating: 9/10

    Ưu điểm nổi bật

    - Hỗ trợ cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu tốt cho cơ thể, thúc đẩy sự phát triển toàn diện của cơ thể.

    - Tăng cường sức khỏe cho hệ thống tim mạch

    - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe của đôi mắt, ngăn ngừa tình trạng khô mắt.

    - Hỗ trợ giúp da đẹp và trắng sáng hơn.

    - Hỗ trợ làm giảm các triệu chứng liên quan đến xương khớp.

    - Hỗ trợ hấp thu các dưỡng chất từ bên ngoài vô cùng nhanh chóng và hiệu quả cho cơ thể.

    Review chi tiết

    Wagner Fish Oil là sản phẩm viên uống dầu cá Úc có giá cả được đánh giá là dễ chịu nhât trên thị trường các sản phẩm dầu cá đến từ Úc. Viên Uống Wagner Fish Oil 1000 giúp bổ sung nguồn dưỡng chất dồi dào và cần thiết tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Hỗ trợ ngăn ngừa các biểu hiện liên quan đến hệ cơ xương khớp. không chỉ có vậy, sản phẩm này còn được đánh giá cao trong vấn đề hỗ trợ tăng cường sức đề kháng giúp đôi mắt sáng khỏe và hỗ trợ ngăn ngừa các triệu chứng liên quan đến mắt. Đồng thời phụ nữ khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp da sáng và đẹp hơn rất nhiều.

    Wagner Fish Oil được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho người sử dụng. Với thiết kế viên nang gel mềm rất dễ nuốt và đặc biệt sản phẩm không có mùi tanh đặc trưng của dầu cá, lý do quan trọng để nhiều người tìm đến sử dụng.

    Tương tự như nhiều sản phẩm viên uống dầu cá đến từ Úc, mỗi viên dầu cá Wagner Fish Oil có chứa 1000mg tinh chất. trong đó chứa 300mg Omega-3, tỉ lệ EPA là 18%, DHA là 12% tương đương 180mg EPA và 120mg DHA.

    Viên uống dầu cá Wagner Fish Oil là một dạng thực phẩm hỗ trợ bổ sung vitamin cần thiết tốt cho sức khỏe người sử dụng đến từ nhãn hàng Wagner nổi tiếng nước Úc. Sản phẩm này hiện nay đang được nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng sử dụng.

    9. Dầu cá Úc Costar Omega-3 1000mg

    Thương hiệu: Costar

    Giá tham khảo: 530.000 VNĐ/lọ x 365 viên

    Rating: 9/10

    Ưu điểm nổi bật

    - Tốt cho sức khỏe tổng thể

    - Hỗ trợ cải thiện các vấn đề về mắt, hỗ trợ tăng cường thị lực, bảo vệ mắt tốt hơn

    - Hỗ trơ tăng cường trí nhớ, hỗ trợ giảm căng thẳng

    - Dầu cá Omega 3 Costar tốt cho sức khỏe tim mạch

    - Mỗi viên nang mềm chứa: 1000mg dầu cá tự nhiên. Trong đó, EPA: 180mg, DHA: 120mg

    Review chi tiết

    Dầu cá Omega 3 Costar Úc 1000mg 365 viên được chiết xuất từ các loại cá vùng biển sâu và lạnh (cá kiếm, cá hồi, cá trích, cá mòi... ) có chứa nhiều axit béo không no, EPA, DHA hỗ trợ cải thiện các vấn đề về sức khỏe của mắt.

    Costar Omega-3 1000mg là sản phẩm thuộc thương hiệu Costar - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe con người cho thị trường Úc và quốc tế . Được thành lập vào năm 2001, Costar là một nhãn hiệu của tập đoàn Star Combo Australia, đến nay đã cung cấp hơn 50 dòng sản phẩm cao cấp về mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

    Tất cả các sản phẩm của Costar được làm từ nguồn nguyên liệu đảm bảo và chất lượng ổn định cao cấp nhất ở Úc, được chứng nhận theo tiêu chuẩn Dược Phẩm Quốc Tế. Do đó, nếu chọn Omega 3 Costar Úc 1000mg thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm nhé. Tuy nhiên sản phẩm có mùi hơi tanh nên nếu bạn hoặc người thân trong gia đình không hợp mùi này thì cần chú ý nhé.

    10. Dầu cá Úc Golden Health Omega-3 Salmon 1000mg

    Thương hiệu: Golden Health

    Giá tham khảo: 750.000 VNĐ/lọ x 365 viên

    Rating: 9/10

    Ưu điểm nổi bật

    - Cung cấp dưỡng chất quan trọng và cần thiết choc ơ thể

    - Hỗ trợ cải thiện nhiều chức năng về tim mạch, phòng ngừa xơ vữa động mạch

    - Tăng sức đề kháng tối đa

    - Hạn chế tối đa sự lão hóa của cơ thể

    - Bảo vệ võng mạc, mạch mái nhỏ của mắt

    - Hỗ trợ phát triển trí tuệ cho trẻ nhỏ

    - Ngăn chặn quá trình lão hóa não bộ vì tuổi tác, cải thiện trí nhớ

    - Ngăn ngừa sự hình thành huyết khối, giảm bớt cholesterol, triglyceride trong máu, tăng tuần hoán máu.

    - Giảm đau, giảm sung với các trường hợp bị đau do viêm khớp, đau lưng, dau tuyến tiền liệt

    - Tăng cường thể lực, sức đề kháng cho cơ thể

    Review chi tiết

    Dầu cá hồi Golden Health Omega-3 Salmon được chiết xuất từ tinh dầu cá hồi quý giá gióp phần bổ sung Omega-3 cần thiết choc ơ thể. Đồng thời, tăng cường những dưỡng chất khác như tryptophan, vitamin D, selen, vitamin B3, B6, B12, photpho và magie.

    Dầu cá hồi Golden Health Omega-3 Salmon được chiết xuất từ thiên nhiên, đó là loại cá hồi biển sống ở vùng biển sâu và lạnh mang lại nguồn acid béo không bão hòa, EPA, DHA rất tốt cho sức khỏe. các acid béo này có tác dụng làm giảm các triglycerrimde trong máu.

    Mỗi viên nang dầu cá Golden Health Omega-3 Salmon có chứa đến 1000mg tinh chất dầu cá hồi. Thiết kế với lọ nhựa cao cấp, nắp vặn có độ mở gần như tương đương với thân lọ nên rất dễ lấy dầu cá dùng. Mỗi lọ dầu cá Golden Health Omega-3 Salmon – 1000mg có chứa đến 365 viên, đảm bảo nhu cầu sử dụng lâu dài.

    Dầu cá hồi Golden Health Omega-3 Salmon – 1000mg là sản phẩm của thương Golden Health một trong những nhà sản xuất chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại Úc. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất theo quy trình khép kín với hệ thống máy móc hiện đại, theo tiêu chuẩn GMP. Sau nhiều năm hoạt động, được nhiều khách hàng lựa chọn. Đó là lý do vì sao các dòng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của Úc luôn nằm trong top đầu. Có mặt tại thị trường Việt Nam sản phẩm đã được bộ Y Tế Việt Nam cấp phép lưu hành.

    IV. KẾT LUẬN

    Trên đây là 10 loại dầu cá Úc tốt nhất hiện nay mà Hàng Úc Thom Dang muốn chia sẻ đến bạn đọc. Mỗi sản phẩm đều có những điểm mạnh riêng từ nguyên liệu sản xuất cho đến thương hiệu…. Vì vậy bạn hãy tìm hiểu thật để chọn được loại dầu cá Úc phù hợp nhất cho mình nhé!

    Nguồn : Sưu tầm và tổng hợp
     
     
     
     

    Bình luận

    Bình luận Facebook

    Bài viết liên quan

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    Sau khi sinh con, mẹ đối mặt với rất nhiều vấn đề trong đó quan trọng nhất là dinh dưỡng, mà cụ thể ở đây là cách bổ sung Vitamin tổng hợp cho mẹ sau...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không là thắc mắc của nhiều mẹ. Cùng tìm hiểu thông tin sau sinh mẹ cần bao nhiêu canxi/ngày và khi đã uống Elevit sau sinh...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold là Vitamin bầu và cho con bú của Úc rất nổi tiếng và được nhiều mẹ tin dùng. Bài viết dưới đây phân tích chi tiết sản phẩm Blackmores bầu...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    Ai cũng mong sở hữu một vóc dáng đẹp, một làn da mịn và một sức khỏe ổn định. Và để hỗ trợ cho điều đó, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng mầm...Xem thêm

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    Sữa ong chúa từ lâu đã trở thành một sản phẩm có rất nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe. Bên cạnh đó sản phẩm sữa ong chúa Healthy care của Úc đã...Xem thêm

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Nhiều mẹ có có hỏi nên chọn loại thuốc nào khi sắp, đang và sau khi mang thai. Bản thân em uống Blackmores Pregnancy lúc mang bầu và em họ uống Elevit, cả 2 đều...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    Hiện nay sữa ong chúa được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, đây chính là một chất có màu trắng đục được ong mật thợ tiết ra. Ngoài việc có tác dụng làm...Xem thêm

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Bổ sung DHA Bio Island cho bà bầu là rất tốt. Vậy cách uống DHA bầu Úc Bio Island như thế nào là chuẩn nhất? Các mẹ cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây...Xem thêm

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    Bio island DHA cho bà bầu là sản phẩm hỗ trợ bổ sung DHA, dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng cho việc hình thành cũng như phát triển trí não của thai...Xem thêm

    Hàng Úc Thom Dang
    Hàng Úc Thom Dang
    X
    Trang chủ Gọi điện Chat Zalo Giỏ hàng