[GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng? – Hàng Úc Thom Dang

[GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Bạn có thể sử dụng sản phẩm ong chúa hàng ngày

    Hiện nay sữa ong chúa được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, đây chính là một chất có màu trắng đục được ong mật thợ tiết ra. Ngoài việc có tác dụng làm đẹp da thì nó còn mang tới rất nhiều tác dụng khác. Tuy nhiên để có thể sử dụng sản phẩm này mang lại hiệu quả cao và nên uống khi nào thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về kỹ hơn về sản phẩm này, dưới bài viết sau

    Đôi nét về sữa ong chúa nguyên chất

    Sữa ong chúa nguyên chất chính là một sản phẩm có dạng giống với gelatin và được ong mật tiết ra để có thể nuôi ong chúa cũng như ấu trùng của ong chúa. Tuy nhiên nếu ở nhiệt độ thường thì nó có dạng như bơ màu trắng đục và hơi ngả vàng. Hơn nữa nó được chứa ở một ổ riêng biệt và chỉ sử dụng cho ong chúa hay những chú ong đang chuẩn bị phát triển thành ong chúa.

    Sữa ong chúa nguyên chất chính là một sản phẩm có dạng giống với gelatin

    Sữa ong chúa nguyên chất chính là một sản phẩm có dạng giống với gelatin

    Thành phần với những giá trị dinh dưỡng cao ngoài việc có tác dụng làm ngăn ngừa khả năng chống lão hóa thì nó còn có tác dụng điều trị một số bệnh khác. Hiện hay nó được sử dụng rất phổ biến và không còn quá xa lạ với người tiêu dùng.

    Sữa ong chúa Royal Jelly có gì đặc biệt?

    Sữa ong chúa tên tiếng Anh là Royal Jelly

    Sữa ong chúa tươi nguyên chất là một sản phẩm chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng, thành phần chủ yếu của nó được bao gồm là nước, protein, carbs và các chất béo. Hiện nay vẫn chưa nghiên cứu thấy thành phần hóa học đầy của sữa ong chúa, những tác động tích cực của nó chính là được bắt nguồn từ những axit béo độc đáo.

    Sữa ong chúa Royal Jelly có gì đặc biệt?

    Mặt khác nó còn được bao gồm đến 9 glycoprotein chúng có tên gọi chung là protein. Bên cạnh đó là hai loại axit béo bao gồm axit trans-10-Hydroxy-2-Decenoic và loại axit 10- Hydroxydecanoic. Ngoài ra, còn chưa rất nhiều khoáng chất vi lượng cùng một số vitamin mang tới nhiều lợi ích cho cơ thể như là Vitamin B, Axit pantothenic B5, Niacin B3, Axit Folic B9,…

    Công dụng của sữa ong chúa là gì?

    Với giá trị dinh dưỡng cao nó mang tới rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Dưới đây chính là những công dụng của sản phẩm này, cụ thể như sau:

    • Giúp làm giảm huyết áp

    Với thành phần là protein có trong sữa ong chúa nó sẽ có tác dụng bảo vệ tim cũng như hệ tuần hoàn của bạn nhờ vào việc làm giảm huyết áp, nó có khả năng làm giãn những tế bào cơ trơn có trong tĩnh mạch và động mạch, Từ đó có khả năng làm giảm huyết áp trong cơ thể.

    Ngoài ra đã có một số thí nghiệm trên động vật đã cho thấy rằng khi bổ sung sữa ong chúa kết hợp cùng với những chất khác có nguồn gốc từ ong, thì huyết áp sẽ giảm đi rất đáng kể.

    • Có khả năng làm giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh tim

    Sữa ong chúa tươi có tác động rất tích cực đến cholesterol chính vì vậy nó có khả năng làm giảm đi nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Bởi một số các loại protein có trong thành phần của nó có khả năng làm giảm cholesterol .

    Sữa ong chúa tươi có tác động rất tích cực đến cholesterol chính vì vậy nó có khả năng làm giảm đi nguy cơ mắc bệnh tim mạch

    Sữa ong chúa tươi có tác động rất tích cực đến cholesterol chính vì vậy nó có khả năng làm giảm đi nguy cơ mắc bệnh tim mạch

    Bên cạnh đó đã có một số những nghiên cứu đã chứng minh rằng, với những người ngỗi ngày sử dụng khoảng 3g sữa ong chúa liên tục trong vòng 2 tháng thì cholesterol toàn phần sẽ giảm tới 11% và những giản tới 4% cholesterol xấu. Hơn nữa nó còn có tác dụng rất đáng kể trong việc điều trị những chứng xơ cứng động mạch, suy tim. Đồng thời giúp duy trì khả năng đàn hồi của các mạch máu cũng như tăng khả năng co bóp của tim.

    • Giúp điều hòa đường huyết

    Một công dụng của sữa ong chúa mà chúng ta không thể nào không nhắc tới đó là nó có khả năng điều hòa đường huyết cũng như độ nhạy của insulin, nhờ vào khả năng làm giảm căng thẳng oxy hóa và viêm. Với những người mắc chứng bệnh béo phì hoặc tiểu đường nếu sử dụng sữa ong chúa viên thường xuyên sẽ làm độ nhạy của insulin tăng lên. Từ đó giúp bảo vệ mô tụy, mô sinh sản, gan được tăng cường.

    Ngoài ra nó còn có khả năng làm giảm tới khoảng 20% lượng đường có trong máu khi bạn đói đối với những người bình thường có sức khỏe ổn định nếu được bổ sung Royal Jelly hàng ngày.

    • Giúp các vết thương nhanh lành

    Sữa ong chúa là sản phẩm còn được biết đến trong việc hỗ trợ làm lành vết thương cùng với những tình trạng viêm da. Bởi nó có tác dụng kháng khuẩn và giữ cho vết thương luôn sạch sẽ, hạn chế các tình trạng nhiễm trùng.

    Sản phẩm còn được biết đến trong việc hỗ trợ làm lành vết thương cùng với những tình trạng viêm da

    Sản phẩm còn được biết đến trong việc hỗ trợ làm lành vết thương cùng với những tình trạng viêm da

    Hơn nữa sữa ong chúa có tác dụng thúc đẩy tăng cường quá trình sản xuất collagen, trong đó protein sẽ đóng vai trò giúp phục hồi những tổn thương trên da.

    • Hỗ trợ điều trị bệnh khô mắt

    Hiện nay sữa ong chúa tươi còn được dùng để hỗ trợ cải thiện tình trạng bị hô mắt, đã có một số nghiên cứu cho thấy rằng SOC có khả năng làm tăng tiết dịch mắt từ những tuyến lệ trong mắt. Hơn nữa tới thời điểm hiện tại thì chưa có một báo cáo về tác dụng dụng phụ nào ở người. Chính vì thế nó được coi là một biện pháp rất tối ưu đối với những người đang mắc chứng bệnh khô mắt.

    • Hạn chế những tác dụng phụ trong điều trị ung thư

    Khi điều trị căn bệnh ung thư bằng hóa trị hoặc một số những phương pháp khác thường sẽ dẫn tới một số các tác dụng phụ như là suy tim hay một số vấn đề về đường tiêu hóa. Bên cạnh đó thì những SOC chính là một thành phần có tác dụng làm giảm đi những tác dụng tiêu cực, trong quá trình điều trị ung thư.

    Ngoài ra một số nghiên cứu khác còn cho thấy rằng nó còn có khả năng làm giảm đi các tổn thương ở tim do hóa trị. Hơn nữa khi sử dụng ong chúa nguyên chất để bôi tại chỗ để ngăn ngừa viêm niêm mạc, do những tác dụng phụ khi điều trị ung thư gây ra các tình trạng viêm loét ở đường tiêu hóa.

    • Giúp điều trị một số bệnh lý ở thời kỳ mãn kinh

    Như đã biết đối với phụ nữ khi bước vào thời kỳ mãn kinh thường gây ra tình trạng giảm nội tiết tố hoặc gây ra những ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất, giảm trí nhớ, trầm cảm,…Thì sữa ong chúa sẽ có tác dụng điều trị một số chứng bệnh có liên quan trong thời kỳ này.

    Mặt khác đã có một số nghiên cứu được thí nghiệm trên 42 người phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh. Khi được bổ sung vào cơ thể 800mg sữa ong chúa hàng ngày và liên tục trong 12 tuần đã mang hiệu quả đáng kể trong việc cải thiện tình trạng đau lưng.

    • Hỗ trợ cải thiện các chức năng sinh lý

    Sữa ong chúa tươi nguyên chất còn được dùng để cải thiện hiện tượng yếu sinh lý ở cả nam giới và nữ giới. Bởi nó có chứa một số chất kích thích tố sinh dục tự nhiên cũng như một số hợp chất có khả năng làm tăng cường khả năng sinh lý. Hơn nữa nó còn tác dụng rất đáng kể trong việc chữa trị chứng bệnh liệt dương ở nam giới.

    Tuy nhiên đây là một sản phẩm rất bổ dưỡng nhưng nếu bạn đang mắc phải chứng bệnh như là ung thư vú, đau bụng đi ngoài, dị ứng phấn hoa, huyết áp thấp,… Thì cần phải cân nhắc trước khi sử dụng, nhằm tránh được những tác dụng phụ không mong muốn.

    Nên uống Sữa Ong Chúa hàng ngày không và nên sử dụng vào lúc nào?

    Với những dưỡng chất quý báu có trong sữa ong chúa, nên nó được rất nhiều người sử dụng với các mục đích khác nhau. Bên cạnh đó có rất nhiều người đang thắc mắc “ Liệu tôi có thể sử dụng sữa ong chúa hàng ngày hay không và nên dùng vào lúc nào”. Nếu bạn đang sử dụng sản phẩm này để mang lại hiệu quả cao thì bạn nên sử dụng hàng ngày, bạn có thể sử dụng từ 300 tới 6000mg mỗi ngày.

    Bạn có thể sử dụng sản phẩm ong chúa hàng ngày

    Bạn có thể sử dụng sản phẩm ong chúa hàng ngày

    Mặt khác có một số quan điểm cho rằng bạn cũng nên sử dụng sữa ong chúa viên trước bữa ăn sáng 30 phút hoặc trước khi đi ngủ 20 phút. Tuy nhiên thì chưa có lời khuyên nào chính xác từ chuyên gia, nên bạn có thể sử dụng sản phẩm này vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

    Những tác dụng phụ là gì? Sử dụng Royal jelly có làm tăng cân không?

    Tuy là một sản phẩm an toàn nhưng không có nghĩa là không có tác dụng phụ trong quá trình sử dụng. Bởi do là một sản phẩm được chiết xuất từ ong nên với những người bị dị ứng ong, phấn hoa hay là một số chất gây dị ứng từ môi trường thì cần phải cẩn thận khi sử dụng.

    Khi dùng bằng đường uống: Sữa ong chúa CÓ THỂ AN TOÀN cho hầu hết mọi người khi dùng ở liều lượng thích hợp. Liều lên đến 4,8 gam mỗi ngày trong vòng 1 năm đã được sử dụng một cách an toàn. Ở những người bị hen suyễn hoặc dị ứng, sữa ong chúa có thể gây ra các phản ứng dị ứng

    Khi thoa lên da: Sữa ong chúa CÓ THỂ AN TOÀN khi thoa lên da một cách thích hợp. Tuy nhiên, nó đã gây viêm và phát ban dị ứng khi bôi lên da đầu

    Khi thoa lên da: Sữa ong chúa

    Vậy sữa ong chúa có làm tăng cân không?

    Lượng đường trong đó được hình thành từ mật hoa do ong thợ và nó có cấu tạo hoàn toàn khác biệt với một số loại đường thông thường. Chính vì vậy lượng đường có trong sữa ong chúa sẽ không làm bạn tăng cân.

    Royal Jelly có tốt cho làn da và tóc không?

    Sữa ong chúa được biết đến là có khả năng làm chậm quá trình lão tự nhiên. Hơn nữa nó còn chứa những axit amin, axit béo cùng với một số hợp chất phenolic có trong SOC ngoài việc chống oxy hóa thì nó còn làm giảm nếp nhăn, thâm sạm,..

    Có khả năng làm giảm tình trạng lão hóa da

    Có khả năng làm giảm tình trạng lão hóa da

    Mặt khác với hàm lượng protein và peptide trong sữa ong chúa còn giúp làm lành những tế bào bị tổn thương cũng như làm phục hồi và tái tạo da mặt. Đồng thời nó còn có tác dụng trị mụn nó có tác dụng tương đương như các sản phẩm nước hoa hồng. Hơn nữa trong sản phẩm SOC còn chứa vitamin A, C và rất nhiều chất xơ giúp tóc khỏe mạnh hơn và hạn chế tình trạng rụng tóc.

    Với những thông tin chúng tôi cung cấp trên bài viết mong rằng đã giúp bạn hiểu hơn về sữa ong chúa. Hơn nữa với những dưỡng chất có trong nó sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe, cải thiện một số bệnh lý và làm đẹp da.

    TOP sản phẩm sữa ong chúa chất lượng tốt hiện nay

    Có thể kể tên 1 số sản phẩm sữa ong chúa tại thị trường Việt Nam hiện nay:

    • Royal Jelly Careline
    • Schon Royal Jelly
    • Vitaflor Gelee Royale Bio 1500mg
    • Be-Max Rism
    • Golden Health Royal Jelly 1600mg
    • Forever Royal Jelly
    • Now của Mỹ

    Tuy nhiên, Sản phẩm được đánh giá cao và nhiều người sử dụng nhất hiện nay phải kể đến Sữa ong chúa Healthy care của Úc

    Sữa ong chúa Healthy Care Úc

    Sữa ong chúa Healthy Care Úc

    Công dụng của sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg

    Hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, đồi mồi, giúp cho làn da mịn màng, khỏe mạnh. Giúp tăng cường hormone nữ, nâng cao sức khỏe sinh lý nữ giới.

    Giảm mệt mỏi, làm việc quá sức, suy nhược, lo lắng kéo dài, mất ngủ, biếng ăn.

    Sử dụng: 2 viên/ngày

    Quy cách: Lọ 365 viên

    Xuất xứ: Úc

    Xem ngay Chi tiết sản phẩm và giá hiện tại: [MẪU MỚI] Sữa ong chúa Úc Healthy Care 1000mg 365 viên – Đẹp da, làm chậm lão hóa

    Trên đây là những thông tin về sản phẩm sữa ong chúa. hy vọng, bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích về sản phẩm này

     

    Bình luận

    Danh sách bình luận

    Khương 26/11/2023

    Cảm ơn admin ❤

    Hằng 19/10/2023

    Thông tin hữu ích

    Bình luận Facebook

    Bài viết liên quan

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    Sau khi sinh con, mẹ đối mặt với rất nhiều vấn đề trong đó quan trọng nhất là dinh dưỡng, mà cụ thể ở đây là cách bổ sung Vitamin tổng hợp cho mẹ sau...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không là thắc mắc của nhiều mẹ. Cùng tìm hiểu thông tin sau sinh mẹ cần bao nhiêu canxi/ngày và khi đã uống Elevit sau sinh...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold là Vitamin bầu và cho con bú của Úc rất nổi tiếng và được nhiều mẹ tin dùng. Bài viết dưới đây phân tích chi tiết sản phẩm Blackmores bầu...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    Ai cũng mong sở hữu một vóc dáng đẹp, một làn da mịn và một sức khỏe ổn định. Và để hỗ trợ cho điều đó, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng mầm...Xem thêm

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    Sữa ong chúa từ lâu đã trở thành một sản phẩm có rất nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe. Bên cạnh đó sản phẩm sữa ong chúa Healthy care của Úc đã...Xem thêm

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Nhiều mẹ có có hỏi nên chọn loại thuốc nào khi sắp, đang và sau khi mang thai. Bản thân em uống Blackmores Pregnancy lúc mang bầu và em họ uống Elevit, cả 2 đều...Xem thêm

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Bổ sung DHA Bio Island cho bà bầu là rất tốt. Vậy cách uống DHA bầu Úc Bio Island như thế nào là chuẩn nhất? Các mẹ cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây...Xem thêm

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    Bio island DHA cho bà bầu là sản phẩm hỗ trợ bổ sung DHA, dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng cho việc hình thành cũng như phát triển trí não của thai...Xem thêm

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    Công dụng của dầu cá không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nhất là những sản phẩm đến từ Australia – đất nước nổi tiếng với những vùng biển sâu, rộng lớn với...Xem thêm

    Hàng Úc Thom Dang
    Hàng Úc Thom Dang
    X
    Trang chủ Gọi điện Chat Zalo Giỏ hàng