[REVIEW] Tinh chất hàu Oyster Plus Zinc Good Health có tốt không? – Hàng Úc Thom Dang

[REVIEW] Tinh chất hàu Oyster Plus Zinc Good Health có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

MỤC LỤC [Ẩn]

    Có thể bạn chưa biết, lượng kẽm chứa trong hàu cao gấp nhiều lần so với thịt lợn hoặc thậm chí là cá biển. Điều này giúp cơ thể sản xuất testosterone nội sinh, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của nam giới, cải thiện rối loạn cương dương, nâng cao số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.

    Oyster Plus ZinC viên uống giúp tăng cường sinh lý cho nam giới.

    Hiểu được điều đó, Good Health đã cho ra đời sản phẩm tăng cường sinh lý Oyster Plus ZinC với thành chính được chiết xuất từ 100% hàu tự nhiên an toàn và thân thiện với cơ thể, giúp cải thiện chức nâng sinh lý cho nam giới. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

    Oyster Plus ZinC có tốt không?

    Để trả lời cho câu hỏi “Oyster Plus ZinC có tốt không?” cần phải xem xét trên nhiều tiêu chí trong đó phải bao gồm thành phần, công dụng, nguồn gốc xuất xứ,... Khi những tiêu chí này được chứng minh rõ ràng, cụ thể thì cũng đồng nghĩa sẽ chứng minh được chất lượng của sản phẩm. Sau đây là nội dung chi tiết của từng tiêu chí.

    Về thành phần

    Các thành phần trong viên uống tăng cường sinh lý cho nam giới Oyster Plus ZinC đều được tinh lọc, nghiên cứu và chọn lựa kỹ càng, bao gồm:

    Bột chiết xuất từ hàu biển: chứa hàm lượng kẽm cao giúp điều hòa sản xuất testosterone tăng cường sinh lý và nâng cao chất lượng tinh trùng.

    Kẽm oxit: Kẽm oxit được sử dụng để điều trị và ngăn ngừa các kích ứng da nhẹ khác như các vết bỏng, vết cắt, hoặc vết xước.

    Về công dụng

    Oyster Plus là viên uống tinh chất hàu tươi New Zealand

    Oyster Plus Zinc là viên uống tinh chất hàu tươi New Zealand


    Sự kết hợp các thành phần theo một công thức đặc biệt cùng nguyên liệu sản xuất có nguồn gốc tự nhiên và công nghệ sản xuất hiện đại, Oyster Plus ZinC được cho ra đời với tác dụng:

    • Giúp duy trì sức khỏe.
    • Tăng sức đề kháng.
    • Tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới.
    • Giúp cải thiện tình trạng mãn dục ở đàn ông có tuổi.

    Oyster Plus ZinC được chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Tuy nhiên do sản phẩm có nguồn gốc từ hải sản nên tình trạng dị ứng có thể xảy ra đối với một số đối tượng dị ứng hải sản. Khi xảy ra tình trạng dị ứng, bạn cần dừng ngay việc sử dụng sản phẩm và tới ngay cơ sở y tế gần nhất để được các bác sĩ can thiệp kịp thời.

    Về nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu sản phẩm

    Oyster Plus ZinC là sản phẩm được sản xuất bởi công ty Good Health - chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chất lượng cao, được chiết xuất từ tự nhiên có nguồn gốc từ New Zealand, thành lập năm 1988. Sứ mệnh của Good Health là chăm sóc sức khỏe cho mọi người một cách tốt nhất bằng cách cung cấp các sản phẩm bổ dưỡng bổ sung cho chế độ ăn uống, hỗ trợ điều trị các vấn đề thường gặp liên quan đến sức khỏe con người.

    Goodhealth được chứng nhận thực hành sản xuất tốt (GMP) và được kiểm tra hàng năm bởi Medsafe. GMP có nghĩa là sự kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo các sản phẩm phù hợp về quy cách, chất lượng. Điều này được kiểm tra bắt đầu từ nguyên liệu thô, tiếp tục theo dõi kiểm tra trong quá trình sản xuất và tất cả các thành phẩm phải vượt qua các điều kiện kiểm tra chất lượng cuối cùng.

    Review của khách hàng về Oyster Plus ZinC

    Đánh giá, chia sẻ của khách hàng giúp cho câu trả lời đối với câu hỏi “Oyster Plus ZinC có tốt không” có tính thuyết phục hơn. Sau đây là một số chia sẻ của khách hàng mà chúng tôi tổng hợp được, mời bạn cùng tham khảo.

    Chị Đặng Ngọc Hân, Thái Bình:

    Chồng mình sức khỏe thì tốt nhưng lại gặp vấn đề về sinh lý, “chưa lâm trận đã hết đạn”. Bạn mình biết chuyện nên cứ khuyên mình mua thuốc tăng cường sinh lý nam oyster plus của New Zealand cho chồng uống để cải thiện. Sau khi tìm hiểu thông tin thì mình thấy đây chỉ là thực phẩm chức năng chứ không phải thuốc nhưng thấy chiết xuất từ hàu biển nên cũng tin tưởng. Thế là mua cho chồng mình dùng thử. Anh ấy dùng được khoảng gần 1 tháng là mình đã thấy sinh lý tốt hơn rồi dần dần mấy biểu hiện yếu sinh lý không còn nữa. Cả mình và chồng đều vui và hài lòng với sản phẩm lắm.

    Anh Đỗ Văn Đức, Nam Định chia sẻ:

    Mình gặp phải tình trạng trên bảo dưới không nghe. Hai vợ chồng thì hừng hực mà thằng nhỏ thì cứ im ỉm. Ban đầu thì thấy tủi thân với nhục nhã lắm. May mà vợ hiểu và thông cảm cho, 2 vợ chồng cùng tìm cách giải quyết. Ban đầu thì cũng tính dùng mấy loại mà uống trước khi quan hệ ấy, nhưng tính về lâu về dài thì không ổn nên phải tìm sản phẩm có hiệu quả mà an toàn để uống.

    May mình có thằng bạn sinh lý yếu, mãi mà 2 vợ chồng chưa có con, nhưng nhờ uống oyster plus của goodhealth 1 thời gian mà dính bầu luôn. Nó mách nên vợ chồng mình mới biết đến tinh chất hàu oyster plus này. Mình mới uống thôi, thấy sung mãn hơn hẳn, chưa biết về sau thế nào. Nhưng hiện tại 2 vợ chồng mình hài lòng lắm.

    Chia sẻ của các khách hàng về viên uống Oyster Plus ZinC.

    Chia sẻ của các khách hàng về viên uống Oyster Plus ZinC.

    Oyster Plus ZinC giá bao nhiêu?

    Oyster Plus ZinC là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho nam giới trưởng thành, sử dụng từ 1-2 viên mỗi ngày để cải thiện chức năng sinh lý và cải thiện sức khỏe.

    Sản phẩm hiện được bán tại Hàng Úc Thom Dang với mức giá ưu đãi là 285.000đ/hộp/60 viên. Hàng Úc Thom Dang được thành lập từ năm 2016, đã có hơn 5 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thực phẩm chức năng tốt nhất của Úc châu vì thế bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tham khảo giá bán tại đây.

    Như vậy, khi mua 1 hộp Oyster Plus ZinC 60 viên bạn có thể sử dụng tối đa đến 60 ngày. Suy ra, chỉ cần chi ra 4.750đ/ngày là đã có thể cải thiện các vấn đề liên quan đến sinh lý, cải thiện sức khỏe cho bạn một cơ thể deo dai, sức khỏe cường tráng, sung mãn khi sinh hoạt vợ chồng, từ đó quan hệ vợ chồng ngày càng khắn khít hơn.

    So với những sản phẩm có chức năng tương tự, có thể nói đây là sản phẩm có giá khá rẻ, tuy nhiên chất lượng sản phẩm thì không hề thua kém. Vì thế bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc sử dụng sản phẩm này.

    Oyster Plus ZinC mua ở đâu uy tín?

    Hiện nay, Oyster Plus ZinC có mặt ở khắp nơi trên thị trường nước ta, theo đó việc mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Do đó, với mong muốn giúp bạn tránh được tình trạng “tiền mất tật mang” chúng tôi xin phép được thông tin đến bạn địa chỉ mua hàng uy tín tại Việt Nam.

    Để tìm mua hàng chuẩn chính hãng nội địa Úc với giá tốt, chất lượng cao chúng tôi khuyên bạn nên mua hàng tại các trang web của các đơn vị bán hàng Úc lâu năm và uy tín mà bạn biết.

    Hàng Úc Thom Dang là địa tin cậy để mua sản phẩm với giá phải chăng nhất

    Hoặc bạn cũng có thể mua hàng tại Hàng Úc Thom Dang với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và bán thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Hàng Úc Thom Dang tự tin là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy dành cho bạn. Để mua hàng tại đây bạn có thể làm theo các cách sau:

    Cách 1: Đặt hàng qua điện thoại

    Quý khách muốn đặt hàng nhanh vui lòng gọi điện tới hotline 0985.668.034 để được hỗ trợ đặt hàng và tư vấn thêm nếu quý khách cần tư vấn.

    Cách 2: Đặt hàng online

    Để mua Oyster Plus ZinC bằng cách đặt hàng online tại trang web của shop bạn vui lòng click vào đây

    Khi mua hàng online tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi:

    - Có thể tiến hành thanh toán sau khi nhận hàng.

    - Được kiểm tra hàng trước nhận.

    - Được đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày sau khi mua hàng (xem thêm)

    - Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

    Một số lưu ý khi sử dụng Oyster Plus ZinC

    Để việc sử dụng sản phẩm phát huy được tác dụng tối đa, khi sử dụng bạn cần lưu ý:

    - Những người dị ứng với hải sản nên thận trọng khi sử dụng sản phẩm này.

    - Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

    - Sử dụng sản phẩm đúng với liều lượng được khuyến cáo, không lạm dụng tránh tác dụng ngược.

    - Không sử dụng sản phẩm khi đã hết hạn.

    - Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Ngoài ra, các thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh không chỉ giúp tăng cường sức khỏe tình dục mà còn mang đến cho nam giới một cuộc sống khỏe mạnh. Vì thế bạn cần đảm bảo ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ngủ nghỉ đúng giờ giấc, rèn luyện thể dục thể thao hàng ngày và không để bản thân bị stress.

    Như vậy, có thể nói sử dụng thực phẩm chức năng chỉ bổ trợ 1 phần chứ không giải quyết tất cả vấn đề. Do đó, để giúp cải thiện vấn đề mình đang mắc phải tốt nhất bạn cần kết hợp song song giữa sử dụng thực phẩm bổ trợ và thiết lập chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh.

    Kết luận

    Trên đây là toàn bộ bài review về viên uống tăng cường nội tiết tố cho cho nam giới Oyster Plus ZinC, hy vọng qua bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như sẽ tin tưởng và an tâm khi sử dụng. Đồng thời cũng hy vọng bạn sẽ mua được sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý nhất để vừa giúp nâng cao sức khỏe vừa tiết kiệm được phần nào đó chi tiêu cho gia đình.


    Bình luận

    Bình luận Facebook

    Bài viết liên quan

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    Sau khi sinh con, mẹ đối mặt với rất nhiều vấn đề trong đó quan trọng nhất là dinh dưỡng, mà cụ thể ở đây là cách bổ sung Vitamin tổng hợp cho mẹ sau...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không là thắc mắc của nhiều mẹ. Cùng tìm hiểu thông tin sau sinh mẹ cần bao nhiêu canxi/ngày và khi đã uống Elevit sau sinh...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold là Vitamin bầu và cho con bú của Úc rất nổi tiếng và được nhiều mẹ tin dùng. Bài viết dưới đây phân tích chi tiết sản phẩm Blackmores bầu...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    Ai cũng mong sở hữu một vóc dáng đẹp, một làn da mịn và một sức khỏe ổn định. Và để hỗ trợ cho điều đó, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng mầm...Xem thêm

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    Sữa ong chúa từ lâu đã trở thành một sản phẩm có rất nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe. Bên cạnh đó sản phẩm sữa ong chúa Healthy care của Úc đã...Xem thêm

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Nhiều mẹ có có hỏi nên chọn loại thuốc nào khi sắp, đang và sau khi mang thai. Bản thân em uống Blackmores Pregnancy lúc mang bầu và em họ uống Elevit, cả 2 đều...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    Hiện nay sữa ong chúa được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, đây chính là một chất có màu trắng đục được ong mật thợ tiết ra. Ngoài việc có tác dụng làm...Xem thêm

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Bổ sung DHA Bio Island cho bà bầu là rất tốt. Vậy cách uống DHA bầu Úc Bio Island như thế nào là chuẩn nhất? Các mẹ cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây...Xem thêm

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    Bio island DHA cho bà bầu là sản phẩm hỗ trợ bổ sung DHA, dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng cho việc hình thành cũng như phát triển trí não của thai...Xem thêm

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    Công dụng của dầu cá không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nhất là những sản phẩm đến từ Australia – đất nước nổi tiếng với những vùng biển sâu, rộng lớn với...Xem thêm

    Hàng Úc Thom Dang
    Hàng Úc Thom Dang
    X
    Trang chủ Gọi điện Chat Zalo Giỏ hàng