Món quà từ mẹ yêu dành tặng bé lười ăn, tiêu hóa kém – Hàng Úc Thom Dang

Món quà từ mẹ yêu dành tặng bé lười ăn, tiêu hóa kém

MỤC LỤC [Ẩn]

    KHI NÀO CHA MẸ CẦN BỔ SUNG VITAMIN TỔNG HỢP CHO BÉ?

    Biếng ăn là tình trạng thường gặp ở trẻ nhỏ đặc biệt trong độ tuổi từ 1- 6. Trẻ biếng ăn lâu ngày sẽ gây thiếu hụt các vi chất dinh dưỡng cần thiết khiến trẻ tăng cân chậm, mệt mỏi, quấy khóc hay ốm vặt … ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển về thể chất lẫn trí tuệ. 

    Để khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ, nhiều bậc phụ huynh tìm mua các sản phẩm vitamin tổng hợp cho trẻ. Vitamin tổng hợp chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng đối mọi hoạt động của cơ thể, đặc biệt quan trong hơn đối với sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bổ sung vitamin, vi chất dinh dưỡng là việc là cần thiết với các bé biếng ăn, tiêu hóa kém, khó hấp thu. Bác sĩ nhi khoa thường khuyên cha mẹ bổ sung vitamin tổng hợp cho bé trong những trường hợp sau:

    -Trẻ không ăn đủ chất

    -Trẻ kén ăn, biếng ăn

    -Trẻ thường xuyên gặp các vấn đề tiêu hóa dẫn đến khó hấp thu các chất dinh dưỡng từ thức ăn.

    -Trẻ vận động nhiều, chơi những môn thể thao cường độ cao

    vitamin tổng hợp cho bé

    CẦN LƯU Ý ĐIỀU GÌ KHI CHỌN SẢN PHẨM BỔ SUNG VITAMIN TỔNG HỢP CHO BÉ?

    Vì tình trạng biếng ăn của con kéo dài gây hoang mang cho bố mẹ nên việc lựa chọn các loại vitamin bổ sung thêm vi chất hiện vẫn là giải pháp tối ưu nhất. Thực tế, việc bổ sung vitamin tổng hợp một cách phù hợp có thể kích thích trẻ ăn nhiều hơn, ngon miệng hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

    Trước khi quyết định lựa chọn một loại sản phẩm bổ sung vitamin tổng hợp cho bé, cha mẹ cần phải chú ý những điều sau:

    - Sản phẩm phải bổ sung các loại vitamin quan trọng, cần thiết như: Nhóm vitamin B (B1,B2, B3, B6, B12…) có tác dụng tăng sức đề kháng, duy trì quá trình trao đổi chất, kích thích trẻ ăn ngonVitamin A giúp trẻ tăng cường thị giác, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể; Vitamin D đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và giúp cho xương và răng chắc khỏe; Chất xơ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, đầy bụng…; Canxi giúp cho xương bé chắc khỏe, Kẽm tăng cảm giác ngon miệng ….

    - Nên lựa chọn vitamin tổng hợp dạng viên kẹo có hình dáng, màu sắc dễ thương ngộ nghĩnh, mùi vị thơm dễ chịu sẽ giúp trẻ thích thú hơn khi sử dụng thay vì bắt ép trẻ sử dụng như một loại thuốc.

    - Ngoài việc tìm vitamin tổng hợp tốt cho trẻ em, bố mẹ cũng nên quan tâm đến cách sử dụng, liều lượng của các loại vitamin.

    - Sử dụng vitamin tổng hợp cho trẻ nhưng bạn vẫn cầncho bé ăn uống đầy đủ chất. Cố gắng khuyến khích trẻ ăn nhiều trái cây, rau, sữa, các loại thịt, cá…

    QUÁ MỆT MỎI VÌ CON LƯỜI ĂN, VITA GUMMIES MULTI-VITAMIN FOR FUSSY EATERS SẼ GIÚP BẠN

    Trẻ kén ăn hay biếng ăn dẫn đến việc thiếu hụt các thành phần dinh dưỡng cần thiết dẫn làm cho hệ thống miễn dịch và sức đề kháng của trẻ giảm sút. Vitamin tổng hợp Nature's way Vita Gummies là sự lựa chọn hoàn hảo để cải thiện vấn đề biếng ăn, chậm hấp thu ở trẻ giúp tăng cường miễn dịch. 

    Vita Gummies Multi-Vitamin For Fussy Eaters là sản phẩm được sản xuất bởi Nature's Way – thương hiệu danh tiếng số 1 tại Úc về dòng sản phẩm trẻ em. Sản phẩm được sản xuất dưới dạng kẹo dẻo hương vị trái cây thơm ngon có công thức đặc biệt gồm các loại vitamin, khoáng chất và chất xơ từ rau củ quả cần thiết giúp tăng cường hệ tiêu hóa của bé tốt hơn, kích thích bé ăn ngon, tăng hấp thụ dưỡng chất và hỗ trợ hệ miễn dịch, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho trẻ.

    vitamin tổng hợp

    Quá mệt mỏi vì con lười ăn, Nature's way Vita Gummies sẽ giúp bạn

    Nature's Way Vita Gummies cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cho bé

    Nature's way Vita Gummies bổ sung đầy đủ lượng vitamin cần thiết cho trẻ em, đặc biệt phù hợp với bé lười ăn, chậm hấp thu, tiêu hóa kém như: Vitamin C, D, E, Vitamin nhóm B ( B, B2, B3, B6….)

    Đặc biệt các vitamin nhóm B: B1, B2, B6, B12,… có vai trò quan trọng giúp duy trì quá trình trao đổi chất, chuyển hóa năng lượng trong tế bào, tạo máu. Với tình trạng bé thường xuyên chán ăn, cơ thể gầy yếu, kém hấp thu dưỡng chất khi bổ sung đầy đủ vitamin nhóm B sẽ giúp kích thích hấp thu gluxit, giúp tăng cảm giác thèm ăn, tăng cảm giác ngon miệng. Từ đó, giúp trẻ phát triển tốt, có nhiều năng lượng để học hỏi, vui chơi và khám phá thế giới xung quanh. Thiếu vitamin nhóm B sẽ dẫn đến phù nề, da chân tay nóng, chán ăn, giảm chuyển hóa đường, đạm, chất béo...

    Bên cạnh các Vitamin, sản phẩm Kids Smart Vita Gummies Multivitamin For Fussy Eaters còn bổ sung những chất khoáng chất cần thiết như: Canxi, Kẽm, Magie, Iot ... Đặc biệt là kẽm có vai trò rất quan trọng kích thích bé ăn ngon, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.

    Kẽm là thành phần của hơn 300 enzym tham gia vào quá trình tổng hợp và phân giải chất đạm (protein) và axit nucleic. Bên cạnh đó, Kẽm còn giúp điều hòa vị giác, tăng cảm giác ngon miệng, tăng khả năng hấp thu, làm mạnh hệ thống miễn dịch, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao, phát triển trí não. Vì thế, nếu thiếu hụt vi chất này sẽ khiến việc cảm nhận hương vị ở trẻ bị suy giảm, trẻ ăn không ngon miệng dễ dẫn đến chán ăn, không muốn ăn.

    vitamin tổng hợp

    Nature's Way Vita Gummies là sản phẩm giúp bổ sung đầy đủ hơn các loại vitamin và khoáng chất giúp trẻ hết biếng ăn, hỗ trợ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất.

    Nature's Way Vita Gummies cung cấp chất xơ, tăng cường hệ tiêu hóa, đẩy lùi táo bón

    Ngoài ra Kids Smart Vita Gummies Multivitamin For Fussy Eaters còn bổ sung đầy đủ chất xơ cho cơ thể bé chiết xuất từ rau xanh, trái cây tự nhiên (Rau bina, cà chua, cà rốt, củ cải đường, nụ hoa Atiso,...) giúp tái tạo cân bằng hệ vi khuẩn có lợi ở ruột, làm tăng khả năng hấp thu, thẩm thấu các loại vitamin và các yếu tố vi lượng, giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất và tinh thần.

    Nature's Way Vita Gummies có mùi vị thơm ngon, dễ sử dụng chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú

    Một điểm nổi bật nữa là Vita Gummies Multi Vitamin For Fussy Eaters được bào chế dưới dạng Kẹo dẻo với hương vị trái cây thơm ngon tự nhiên, dễ sử dụng, thích hợp với trẻ nhỏ ngay cả với trẻ sợ mùi thuốc, khó uống thuốc. Sản phẩm được sản xuất từ các thành phần tự nhiên nên tuyệt đối an toàn với trẻ bố mẹ chẳng cần phải lo lắng.

    Nature's Way Vita Gummies đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu cha mẹ hoàn toàn yên tâm

    Vita Gummies Multi-Vitamin For Fussy Eaters là sản phẩm được sản xuất bởi Nature's Way – thương hiệu danh tiếng số 1 tại Úc về dòng sản phẩm trẻ em.

    Sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu. Đồng thời được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Quy trình sản xuất khép kín, nghiêm ngặt từ việc lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất, bảo quản và phân phối.

    vitamin tổng hợp

    ----------------------

    Việc trẻ biếng ăn trong một thời gian dài có thể dẫn đến những tác động đến vấn đề tâm lý, nghiêm trọng hơn là trẻ thiết hụt các chất dinh dưỡng quan trọng cho hoạt động thường ngày và sự phát triển thể chất, trí tuệ hoặc có thể gây ra những căn bệnh khiến cha mẹ phải lo lắng. Vì thế việc bổ sung những sản phẩm hỗ trợ cho bé ngay bây giờ không hề là quá muộn và lựa chọn kẹo vitamin tổng hợp dành cho trẻ biếng ăn Vita Gummies Multi - Vitamin For Fussy Eaters là một quyết định hoàn toàn sáng suốt.

    MỘT SỐ THÔNG TIN KHÁC VỀ SẢN PHẨM

    Xem Thêm về Sản phẩm TẠI ĐÂY

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

    - Dành cho trẻ em trên 2 tuổi.

    - Trẻ em thiếu hụt vitamin và khoáng chất

    - Trẻ em có sức đề kháng kém, tiêu hóa kém, lười ăn, chậm hấp thu.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    - Đối với trẻ em từ 2 đến 3 tuổi: 1 viên/ngày.

    - Đối với trẻ em trên 4 tuổi: 2 viên/ngày.

    LƯU Ý

    - Chống chỉ định với trẻ em dưới 2 tuổi.

    - Bảo quản nơi khô mát, nhiệt độ dưới 25 độ C.

    - Tránh những nơi có độ ẩm cao.

    -​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ Hiệu quả sử dụng có thể đa dạng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

    Hotline tư vấn: 0985 0668 034

    Bình luận

    Bình luận Facebook

    Bài viết liên quan

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    Sau khi sinh con, mẹ đối mặt với rất nhiều vấn đề trong đó quan trọng nhất là dinh dưỡng, mà cụ thể ở đây là cách bổ sung Vitamin tổng hợp cho mẹ sau...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không là thắc mắc của nhiều mẹ. Cùng tìm hiểu thông tin sau sinh mẹ cần bao nhiêu canxi/ngày và khi đã uống Elevit sau sinh...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold là Vitamin bầu và cho con bú của Úc rất nổi tiếng và được nhiều mẹ tin dùng. Bài viết dưới đây phân tích chi tiết sản phẩm Blackmores bầu...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    Ai cũng mong sở hữu một vóc dáng đẹp, một làn da mịn và một sức khỏe ổn định. Và để hỗ trợ cho điều đó, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng mầm...Xem thêm

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    Sữa ong chúa từ lâu đã trở thành một sản phẩm có rất nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe. Bên cạnh đó sản phẩm sữa ong chúa Healthy care của Úc đã...Xem thêm

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Nhiều mẹ có có hỏi nên chọn loại thuốc nào khi sắp, đang và sau khi mang thai. Bản thân em uống Blackmores Pregnancy lúc mang bầu và em họ uống Elevit, cả 2 đều...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    Hiện nay sữa ong chúa được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, đây chính là một chất có màu trắng đục được ong mật thợ tiết ra. Ngoài việc có tác dụng làm...Xem thêm

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Bổ sung DHA Bio Island cho bà bầu là rất tốt. Vậy cách uống DHA bầu Úc Bio Island như thế nào là chuẩn nhất? Các mẹ cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây...Xem thêm

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    Bio island DHA cho bà bầu là sản phẩm hỗ trợ bổ sung DHA, dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng cho việc hình thành cũng như phát triển trí não của thai...Xem thêm

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    Công dụng của dầu cá không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nhất là những sản phẩm đến từ Australia – đất nước nổi tiếng với những vùng biển sâu, rộng lớn với...Xem thêm

    Hàng Úc Thom Dang
    Hàng Úc Thom Dang
    X
    Trang chủ Gọi điện Chat Zalo Giỏ hàng