Giải pháp giúp bé ăn ngon, tiêu hóa khỏe, mẹ yên tâm – Hàng Úc Thom Dang

Giải pháp giúp bé ăn ngon, tiêu hóa khỏe, mẹ yên tâm

MỤC LỤC [Ẩn]

    HẬU QUẢ CỦA VIỆC TRẺ BIẾNG ĂN

    Tình trạng biếng ăn phổ biến ở trẻ nhỏ luôn là nỗi lo thường trực của cha mẹ. Có nhiều nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn như trẻ chuyển từ giai đoạn phát triển này sang giai đoạn phát triển khác (ví dụ từ bú mẹ sang ăn dặm), biếng ăn do bị ốm, rối loạn tiêu hóa hoặc biếng ăn do quá hiếu động. Tuy nhiên, hai nguyên nhân đáng kể nhất khiến trẻ biếng ăn là do bị nhồi, ép ăn quá mức và trẻ phải ăn chế độ ăn không phong phú, không phù hợp với khẩu vị của trẻ. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo khi trẻ biếng ăn nếu như không được phát hiện và “điều trị” kịp thời, bệnh biếng ăn sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng khôn lường tới sự phát triển thể lực cũng như trí lực của trẻ như:

    1. Rối loạn tăng trưởng        

    Rối loạn tăng trưởng có thể hiểu là sự phát triển không bình thường về cân nặng, chiều cao, sinh lý của trẻ. Khi biếng ăn, trẻ sẽ không có cơ hội hấp thu đủ các vi chất quan trọng mà cơ thể chỉ cần một lượng nhỏ nhưng nếu thiếu những nhóm chất chính cần thiết thì sẽ gây nên những hậu quả khôn lường: Thiếu vitamin A khiến mắt khô; thiếu vitamin B1 có thể gây tê phù; thiếu sắt có nguy cơ gây thiếu máu; thiếu vitamin D, Calci có thể gây bệnh còi xương… 

    2. Suy giảm phát triển não bộ

    Trẻ biếng ăn sẽ gặp phải nguy cơ thiếu một hoặc nhiều chất quan trọng tác động đến sự hoạt động hiệu quả của bộ não như: Protein, Omega 3, Omega 6, DHA, Sắt, Taurin, chất béo… là những chất tác động đến sự hoạt động hiệu quả của bộ não.

    Các nghiên cứu lâm sàng đã chỉ ra, trẻ bị biếng ăn thua kém hơn hẳn về điểm trí tuệ so với trẻ được bổ sung đầy đủ dưỡng chất (14 điểm chuẩn MDI - Mental Developmental Index) và sự thua thiệt này có thể ảnh hưởng suốt 5 năm phát triển về sau của trẻ.

    3. Suy giảm sức đề kháng

    9/10 bà mẹ có con biếng ăn than phiền rằng: khi con ăn không đủ khẩu phần, sức đề kháng của trẻ bị suy giảm nghiêm trọng. Lúc này, các bệnh về đường tiêu hóa, hô hấp như viêm họng, viêm đường hô hấp trên, viêm phổi, tiêu chảy… đều có thể dễ dàng tấn công bé bất cứ lúc nào. Các số liệu thống kê cũng chỉ rõ: Khi suy giảm hệ miễn dịch, trẻ biếng ăn sẽ có số ngày bệnh nhiều hơn 29%, nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên nhiều hơn 45%. 

    4. Ảnh hưởng phát triển chỉ số cảm xúc

    Chỉ số cảm xúc hay còn gọi là chỉ số EQ. Trẻ có chỉ số EQ cao sẽ phát triển tốt khả năng giao tiếp, diễn đạt, hòa đồng với bạn bè, thích ứng nhanh với sự thay đổi của môi trường sống. Có thể xem đây chính là nền tảng tốt giúp trẻ hoàn thiện nhân cách, kỹ năng cần thiết để thành công trong tương lai. Tuy nhiên, trẻ biếng ăn thường có chỉ số EQ thấp, trẻ có xu hướng thụ động, khó hòa nhập, … lâu dài có thể dẫn đến tự kỷ, học kém, khó thành đạt.

    Hầu hết, hiện nay, cha mẹ chỉ mới quan tâm đến những tác động về chiều cao, cân nặng khi con lười ăn mà không nghĩ rằng chính những hậu quả liên quan đến cảm xúc, trí tuệ lại có sự ảnh hưởng lâu dài và quyết định đến cuộc sống trong tương lai của trẻ. Vì vậy, nhiều người cho rằng con lười ăn theo độ tuổi, qua độ tuổi đó con sẽ không còn lười ăn nữa nhưng chính giai đoạn từ 0 – 6 tuổi được coi là giai đoạn “vàng” quyết định đến sự phát triển toàn diện về sau của trẻ, vì vậy việc việc bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và hấp thu được lượng chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể trong giai đoạn này lại là yếu tố tiên quyết cho cả cuộc đời về sau.

    VITAMIN FOR FUSSY EATERS - GIẢI PHÁP GIÚP BÉ ĂN NGON, TIÊU HÓA KHỎE, MẸ YÊN TÂM

    Kids Smart Vita Gummies Multivitamin for Fussy eaters (Nature's way) –  Là dạng kẹo dẻo hương vị trái cây thơm ngon có công thức đặc biệt gồm các loại vitamin, khoáng chất và chất xơ từ rau củ quả cần thiết giúp tăng cường hệ tiêu hóa của bé tốt hơn, kích thích bé ăn ngon, tăng hấp thụ dưỡng chất và hỗ trợ hệ miễn dịch, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho trẻ.

    Multivitamin For Fussy Eaters được sản xuất từ thương hiệu Nature’s Way Úc với thành phần từ các loại rau củ quả tự nhiên sẽ giúp cung cấp đầy đủ các loại vitamin, khoáng chất cần thiết cho trẻ:

    - Vitamin B1: Tham gia quá trình chuyển hóa glucid.

    - Vitamin B2:

    + Là coenzyme của hơn 20 loại enzyme khác nhau, tham gia các quá trình chuyển hóa chất đường bột, protein và lipid, đặc biệt tham gia hoạt động hô hấp của mô. Quá trình hô hấp diễn ra bình thường giúp các tế bào có khả năng duy trì chức năng ban đầu.

    + Có vai trò trong việc điều hòa chức phận thị giác, dinh dưỡng da và niêm mạc.

    - Vitamin B3 (Niacin):  Có vai trò tạo năng lượng cung cấp cho chuỗi hô hấp tế bào, đảm bảo các tế bào hoạt động bình thường, giúp duy trì chức năng của tế bào.

    - Vitamin B6: đóng vai trò là một coenzym tham gia vào quá trình decarbonxy hóa và amin hóa của một số loại acid amin. Nếu thiếu vitamin B6 sẽ gây ra một số bệnh viêm da như quanh mũi, mắt, miệng và gây nên hiện tượng lưỡi, viêm môi. Vitamin B6 có tác dụng trong việc điều trị các bệnh liên quan đến niêm mạc miệng, viêm da ánh sáng, viêm da tiết bã.

    - Vitamin B12 giúp tăng cường cho sự tổng hợp của protein và giúp gan nhanh chóng được hồi phục, tham gia vào quá trình tái tạo máu. Vitamin B12 kết hợp cùng Acid Folic sẽ tham gia trực tiếp vào quá trình tổng hợp nên AND.

    - Vitamin C: Tham gia vào quá trình tạo ra collagen, giúp hỗ trợ sức đề kháng của cơ thể, kích thích cho sự bài tiết của các corticosteroid, giúp cho hồng cầu tăng trưởng và phát triển. Nếu thiếu vitamin C thì sẽ gây ra các hiện tượng như chảy máu chân răng, vết thương lâu lành.

    - Vitamin A: Dưỡng chất rất cần thiết cho thị giác, giúp duy trì biểu mô tăng trưởng, tham gia vào việc phát triển xương, chống còi xương, hỗ trợ hệ miễn dịch cho trẻ. Nếu thiếu vitamin A thì sẽ gây ra hiện tượng tăng sừng da, ảnh hưởng đến thị giác, làm khô mắt, quáng gà xẩm tối, chậm phát triển thể chất.

    - Vitamin D3: Duy trì nồng độ canxi và phốt pho, tăng khả năng hấp thụ canxi và các khoáng chất từ khẩu phần ăn hàng ngày.

    - Vitamin E: sẽ giúp ngăn cản oxy hóa các thành phần thiết yếu trong tế bào, ngăn ngừa sự hình thành các thành phần oxy hóa độc hại.

    - Bên cạnh các Vitamin, sản phẩm Kids Smart Vita Gummies Multivitamin For Fussy Eaters còn có 1 số khoáng chất cần thiết như: Calcium, Zinc, Magnesium, Iodine, ... và  bổ sung đầy đủ chất xơ cho cơ thể, tốt cho hệ tiêu hóa. Từ đó, giúp bé ăn ngon miệng, hứng thú với bữa ăn hàng ngày. 

    LÝ DO VÌ SAO NÊN CHỌN KIDS SMART VITA GUMMIES MULTIVITAMIN FOR FUSSY EATERS CHO TRẺ

    1. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ tăng sức đề kháng cho trẻ

    Các thành phần chiết xuất từ rau xanh, trái cây tự nhiên: Rau bina, cà chua, cà rốt, củ cải đường, nụ hoa Atiso, bột lá gai,...

    Khác với những sản phẩm khác trên thị trường có thành phần khoáng chất vô cơ. Thì nay trong  Multivitamin For Fussy Eaters sẽ cung cấp những dưỡng chất  hữu cơ an toàn chiết xuất từ rau củ quả rất thích hợp với hệ tiêu hóa đường ruột ở trẻ, kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng. Từ đó, giúp tái tạo cân bằng hệ vi khuẩn có lợi ở ruột, làm tăng khả năng hấp thu, thẩm thấu các loại vitamin và các yếu tố vi lượng, giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất và tinh thần. 

    Ngoài ra, Multivitamin For Fussy Eaters là dạng vitamin tổng hợp. Vì vậy, còn giúp bé hấp thụ được dưỡng chất tốt hơn, làm tăng sức đề kháng và cải thiện cân nặng, chiều cao thể trạng cho bé.

    2. Cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất cần thiết cho trẻ

    Với gần 20 loại Vitamin và khoáng chất nêu trên. Chúng có nhiệm vụ xúc tác, giống như những sinh tố, cùng phối hợp với hệ thống sinh hóa (Enzyme system), tạo nên những phản ứng hóa học và tác dụng biến thể (Metabolism), để điều quản các chức năng sinh lý trong cơ thể.Thí dụ như các tiến trình của bộ máy tiêu hóa,  bộ máy tuần hoàn, giúp cho nhịp tim được điều hòa, sự phản ứng của hệ thống thần kinh, giúp vận chuyển dưỡng khí (oxygen) từ phổi đến nuôi các tế bào trong cơ thể, . . .

    3. Bào chế dạng kẹo thơm ngon – Không lo trẻ sợ mùi, khó ăn

    Sản phẩm Kids Smart Vita Gummies Multivitamin For Fussy Eaters được bào chế dưới dạng viên kẹo dẻo với hương vị trái cây thơm ngon tự nhiên giúp trẻ dễ sử dụng, thích thú hơn, thích hợp ngay cả với trẻ sợ mùi thuốc, khó uống thuốc. Thậm chí còn tạo cho con bạn thói quen tự sử dụng viên kẹo dẻo mỗi ngày để giúp bạn ngoan, ăn ngon và tiêu hóa tốt hơn.

    4. Sản phẩm sản xuất từ thương hiệu “Nature’s Way” – Thương hiệu số 1 về chăm sóc sức khỏe trẻ em tại Úc

    Multivitamin For Fussy Eaters đến từ  Nature's Way - thương hiệu số 1 tại Úc được thành lập từ năm 1943. Các sản phẩm của Nature's Way đều được giới chuyên môn đánh giá cao về sự an toàn, chất lượng và được các mẹ lựa chọn để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho con.

    Các sản phẩm của Nature’s Way dành cho trẻ em thường là dạng siro hoặc dạng kẹo dẻo, không có chất bảo quản đều rất an toàn cho trẻ nhỏ.

    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

    - Dành cho trẻ em trên 2 tuổi.

    - Trẻ em thiếu hụt vitamin và khoáng chất

    - Trẻ em có sức đề kháng kém, tiêu hóa kém, lười ăn, chậm hấp thu.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    - Đối với trẻ em từ 2 đến 3 tuổi: 1 viên/ngày.

    - Đối với trẻ em trên 4 tuổi:  2 viên/ngày.

    Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

    Hotline: 0985 668 034

    Bình luận

    Bình luận Facebook

    Bài viết liên quan

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    Sau khi sinh con, mẹ đối mặt với rất nhiều vấn đề trong đó quan trọng nhất là dinh dưỡng, mà cụ thể ở đây là cách bổ sung Vitamin tổng hợp cho mẹ sau...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không là thắc mắc của nhiều mẹ. Cùng tìm hiểu thông tin sau sinh mẹ cần bao nhiêu canxi/ngày và khi đã uống Elevit sau sinh...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold là Vitamin bầu và cho con bú của Úc rất nổi tiếng và được nhiều mẹ tin dùng. Bài viết dưới đây phân tích chi tiết sản phẩm Blackmores bầu...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    Ai cũng mong sở hữu một vóc dáng đẹp, một làn da mịn và một sức khỏe ổn định. Và để hỗ trợ cho điều đó, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng mầm...Xem thêm

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    Sữa ong chúa từ lâu đã trở thành một sản phẩm có rất nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe. Bên cạnh đó sản phẩm sữa ong chúa Healthy care của Úc đã...Xem thêm

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Nhiều mẹ có có hỏi nên chọn loại thuốc nào khi sắp, đang và sau khi mang thai. Bản thân em uống Blackmores Pregnancy lúc mang bầu và em họ uống Elevit, cả 2 đều...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    Hiện nay sữa ong chúa được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, đây chính là một chất có màu trắng đục được ong mật thợ tiết ra. Ngoài việc có tác dụng làm...Xem thêm

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Bổ sung DHA Bio Island cho bà bầu là rất tốt. Vậy cách uống DHA bầu Úc Bio Island như thế nào là chuẩn nhất? Các mẹ cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây...Xem thêm

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    Bio island DHA cho bà bầu là sản phẩm hỗ trợ bổ sung DHA, dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng cho việc hình thành cũng như phát triển trí não của thai...Xem thêm

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    Công dụng của dầu cá không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nhất là những sản phẩm đến từ Australia – đất nước nổi tiếng với những vùng biển sâu, rộng lớn với...Xem thêm

    Hàng Úc Thom Dang
    Hàng Úc Thom Dang
    X
    Trang chủ Gọi điện Chat Zalo Giỏ hàng