[REVIEW] "Bóc trần" sự thật về Beauty Collagen Shot sau khi sử dụng – Hàng Úc Thom Dang

[REVIEW] "Bóc trần" sự thật về Beauty Collagen Shot sau khi sử dụng

MỤC LỤC [Ẩn]

    [REVIEW] "Bóc trần" sự thật về Beauty Collagen Shot sau khi sử dụng

    TRƯỚC KHI SỬ DỤNG COLLAGEN SHOT

    Mình xin trần tình một chút về làn da của mình trước khi sử dụng Beauty Collagen Shot của Nature’s Way. Mình năm nay 35 tuổi, làm công việc văn phòng tại Hà Nội và đã có 2 bé. Thời con gái da mình không phải quá đẹp nhưng cũng không đến nỗi tệ. Da mình là da hỗn hợp và có dầu một chút vùng cùng T tức trán và mũi. Theo tuổi tác làn da của mình dần chuyển sang da hỗn hợp thiên khổ.

    Từ năm 25 tuổi mình thấy da bắt đầu khô và sạm đi một chút nhưng cũng không ảnh hưởng quá nhiều nên mình không để tâm. Sau 30 tuổi lại sinh 2 đứa con nên da mình bắt đầu xuống sắc trong thấy. Làn da bắt đầu xuất hiện các nếp nhăn, nếp chân chim ở khóe mắt, khóe miệng. Do đi làm văn phòng ngồi điều hòa cả ngày nên da của mình khá khô. Những vết thâm sạm bắt đầu rõ nét hơn. Đáng ghét nhất là những vết nám cứ chình ình trên mặt chị em ạ. Nám thì càng ngày càng rõ, da thì càng ngày càng xệ. Đến lúc này mình mới bắt đầu tá hỏa tìm cách để chăm sóc da.

    Việc đầu tiên mình làm là hỏi hội chị em bạn dì thân thiết về cách để cải thiện được làn da đang già đi nhanh chóng của mình. Sau đó mình bắt đầu lang thang hết các group, fanpage mách nước làm đẹp của chị em. Kết quả mình đều nhận được một câu trả lời: “Muốn da đẹp phải bổ sung Collagen”. Thế là mình bắt đầu hùng hục tìm kiếm thông tin về collagen và cách thức để bổ sung collagen cho làn da của mình.

    Trong vòng 6 tháng mình đã tìm kiếm và sử dụng collagen dạng viên uống. Ưu điểm của collagen dạng viên là chi phí tiết kiệm hơn khá nhiều so với dạng nước. Một người hơn 30 năm chưa bao giờ đầu tư cho làm đẹp như mình thì việc cân nhắc chi phí khá kỹ. Vì vậy mình chọn dạng viên. Dạng viên có khả năng hấp thu trọn vẹn hàm lượng Collagen và dưỡng chất có trong từng viên uống và không bị đào thải nhanh ra ngoài, không gây lãng phí. Hơn nữa, sử dụng Collagen dạng viên rất tiện sử dụng ngay cả khi mình ở cơ quan, đi công tác hay đi du lịch. Tuy nhiên, dạng viên uống phải mất nhiều thời gian hơn để phát huy tác dụng của nó. Trong một tháng đầu sử dụng mình chẳng thấy tác dụng nhiều với làn da cả. Lúc ấy mình rất hoang mang nhưng bên hãng có ghi cần sử dụng 2 – 3 tháng mới có tác dụng nên mình tiếp tục kiên trì. Kết quả làn da của mình có cải thiện. Da căng hơn và sáng hơn nhưng mức độ cải thiện chưa nhiều. Kết quả chỉ đáp ứng được 40% so với kỳ vọng của mình.

    Mình thấy khá nản và bắt đầu loay hoay tìm phương án khác để cải thiện làn da bắt đầu xuống cấp của mình. Sau năm lần bảy lượt tìm kiếm trên internet cũng như hỏi lên hỏi xuống chị em bạn bè thì mình quyết định chuyển sang collagen dạng nước. Dạng nước khi uống sẽ giúp hấp thu nhanh chóng vào cơ thể bởi Collagen dễ dàng đi đến các tổ chức của cơ thể hơn, nhanh chóng phục hồi lại lượng Collagen đã mất, mang đến sức sống mới cho làn da cũng như các bộ phận khác của cơ thể. Hiệu quả cao nhưng giá collagen dạng nước lại khá “ chát” chịu em nhé! Đắt sắt ra miếng chị em ạ.

    SAU KHI SỬ DỤNG COLLAGEN SHOT

    Các bạn chắc hẳn đang tò mò về kết quả sau khi mình sử dụng collagen dạng nước đúng không? Trước hết mình xin chia sẻ cho chị em loại collagen nước mình sử dụng. Đó chính là sản phẩm collagen shot của nhãn hàng Nature’s Way Úc. Nhãn hàng này không còn xa lạ đối với chúng ta nữa. Không chỉ nổi tiếng về dòng hàng trẻ em, Nature’s Way còn nổi tiếng về dòng sản phẩm Collagen nước làm đẹp gồm có Collagen Shot và Collagen Liquid. Mình đã tham khảo và quyết định sử dụng sản phẩm Collagen Shot. Đây dạng collagen uống cao cấp được đóng gói trong chai thủy tinh. Mình sử dụng một tháng hết 3 hộp và kết quả khiến mình thật bất ngờ.

    Đầu tiên phải kể đến độ ẩm và độ đàn hồi của làn da. Do phải ngồi điều hòa nhiều nên da mình khá khô, nhất là khu vực hai má. Chưa đến mùa đông mà sờ vào da khá ráp và nhăn nheo. Sau khi dùng Collagen Shot mình thấy da của mình ẩm và mềm hơn hẳn. Chính bởi da đủ ẩm nên độ đàn hồi của da cũng cao hơn nhiều. Sờ vào da thấy mềm mềm thích lắm các chị em ạ!

    Thứ hai, các tổn thương trên làn da của mình được cải thiện rõ rệt. Thời con gái mình cũng có mụn và để lại một số vết sẹo rỗ nhẹ trên mặt. Hai bên mũi của mình lại có dầu nên lỗ chân lông khá to. Mình nghĩ những tổn thương da này sẽ chẳng thể cải thiện được. ấy vậy mà Collagen Shot lại làm mờ đi các tổn thương trên da của mình. Làn da của mình nhờ vậy mà mịn màng hơn. Chà, cảm giác như được trẻ lại 5 tuổi ấy chị em ạ.

    Thứ ba, các nếp nhăn của mình mờ đi rõ rệt. Ở độ tuổi 35 thì các nếp nhăn trên da mình chưa phải quá sâu nhưng cũng đủ để nói lên tuổi tác. Đặc biệt là hai bên mắt các nếp nhăn in đậm khiến mình vô cùng tự ti. Kỳ diệu thai Collagen Shot khiến các nếp nhăn, nếp chân chim trên da mặt mình mờ đi trông thấy. Chỉ sau một tháng thôi mà các nếp nhăn mới gần như biến mất, các nếp nhăn cũ thì mờ đi. Da còn sáng hơn và khỏe hơn khiến mình vô cùng thích thú.

    Thứ tư, phải kể đến thay đổi của tóc và móng. Móng của mình khá dễ gãy và yếu nên rất ít khi mình làm nail mặc dù rất thích. Tóc của mình cũng khô và dễ gãy rụng. Từ khi sinh 2 đứa con tóc lại còn dễ rụng nên cứ mỏng dần. Mình cứ nghĩ collagen chỉ tốt cho da ai dè nó còn giúp tóc và móng của mình đẹp hơn. Sau khi sử dụng Collagen Shot được một tháng thì móng của mình trở nên cứng cáp hơn. Mình có đi làm nail và gắn đá thì móng vẫn chắc khỏe, không bị gãy như trước. Mái tóc khô xơ của mình cũng trở nên mềm mại hơn khá nhiều. Đến chồng mình còn phải bất ngờ trước sự thay đổi của vợ đấy chị em ạ!

    REVIEW CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM COLLAGEN SHOT

    Kể lể các tác dụng của collagen khá nhiều rồi, chắc chắn chị em đang thắc mắc về sản phẩm mình đang sử dụng đúng không? Mình xin cung cấp thông tin chi tiết cho chị em nhé!

    Tên sản phẩm: BEAUTY COLLAGEN SHOT

    Hãng sản xuất: Nature’s Way của Úc

    BEAUTY COLLAGEN SHOT

    Nature’s Way Beauty COLLAGEN Shot 10 x 50ml - GIỮ GÌN VẺ ĐẸP THANH XUÂN

    Thành phần:

    - Collagen thủy phân type 1 và type 3

    - Dịch chiết nho

    - Vitamin C (Acid ascorbic)

    - Vitamin E (Dl-α-tocopheryl acetate )

    - Kẽm gluconate

    - Pyridoxine hydrochloride(vitamin b6)

    - Biotin

    Công dụng:

    - Trẻ hóa da, giảm vết nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, chống chảy xệ.

    - Hỗ trợ điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ hoặc da tổn thương sau mụn.

    - Tăng độ ẩm cho da, tăng sự miễn dịch và sức khỏe cho da, bảo vệ da dưới sự tác động của môi trường ô nhiễm.

    - Giúp tóc, móng khỏe mạnh, giảm khô xơ, mất nước,…

    Hiện Beauty Collagen Shot đang được bán với giá SALE cực kì ưu đãi tại Hàng Úc Thom Dang

    Giá sản phẩm:  Giá cũ: 850.000 đồng/chai => Giá mới: 590.000 đồng/ hộp 10 chai x 50ml

    Chị em có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY nhé!

    Nature’s Way Beauty COLLAGEN Shot 10 x 50ml - GIỮ GÌN VẺ ĐẸP THANH XUÂN

    Bài review của mình cũng khá dài rồi, mình chỉ muốn nhắn nhủ tới chị em một điều: “Không có phụ nữ xấu chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”. Đừng tiếc tiền làm đẹp cho bản thân vì khi bạn đẹp lên, bạn sẽ hạnh phúc!

    Nguồn: Sưu tầm

    Bình luận

    Bình luận Facebook

    Bài viết liên quan

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    [REVIEW] Elevit sau sinh có tốt không?

    Sau khi sinh con, mẹ đối mặt với rất nhiều vấn đề trong đó quan trọng nhất là dinh dưỡng, mà cụ thể ở đây là cách bổ sung Vitamin tổng hợp cho mẹ sau...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    [GIẢI ĐÁP] Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không?

    Uống Elevit sau sinh có cần uống thêm Canxi không là thắc mắc của nhiều mẹ. Cùng tìm hiểu thông tin sau sinh mẹ cần bao nhiêu canxi/ngày và khi đã uống Elevit sau sinh...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    [ĐÁNH GIÁ] Blackmores bầu Pregnancy and Breastfeeding Gold có tốt không?

    Blackmores Pregnancy & Breast-Feeding Gold là Vitamin bầu và cho con bú của Úc rất nổi tiếng và được nhiều mẹ tin dùng. Bài viết dưới đây phân tích chi tiết sản phẩm Blackmores bầu...Xem thêm

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    [ĐÁNH GIÁ] Review mầm đậu nành Úc Healthy Care có thực sự tốt ko?

    Ai cũng mong sở hữu một vóc dáng đẹp, một làn da mịn và một sức khỏe ổn định. Và để hỗ trợ cho điều đó, nhiều chị em đã lựa chọn sử dụng mầm...Xem thêm

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    [REVIEW] Đánh giá chi tiết sữa ong chúa Healthy Care Úc 365 viên 1000mg

    Sữa ong chúa từ lâu đã trở thành một sản phẩm có rất nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe. Bên cạnh đó sản phẩm sữa ong chúa Healthy care của Úc đã...Xem thêm

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Bà bầu nên chọn Elevit hay Blackmores bầu? Loại nào tốt hơn?

    Nhiều mẹ có có hỏi nên chọn loại thuốc nào khi sắp, đang và sau khi mang thai. Bản thân em uống Blackmores Pregnancy lúc mang bầu và em họ uống Elevit, cả 2 đều...Xem thêm

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    [GIẢI ĐÁP] Sữa ong chúa là gì? Công dụng, cách sử dụng, ai nên dùng?

    Hiện nay sữa ong chúa được sử dụng rất phổ biến trên thị trường, đây chính là một chất có màu trắng đục được ong mật thợ tiết ra. Ngoài việc có tác dụng làm...Xem thêm

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Cách uống DHA bầu của Úc Bio Island Pregnacy như thế nào là chuẩn nhất

    Bổ sung DHA Bio Island cho bà bầu là rất tốt. Vậy cách uống DHA bầu Úc Bio Island như thế nào là chuẩn nhất? Các mẹ cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây...Xem thêm

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    [Review chi tiết] Đánh giá Bio Island Dha của Úc các mẹ bầu nên biết

    Bio island DHA cho bà bầu là sản phẩm hỗ trợ bổ sung DHA, dưỡng chất vô cùng cần thiết và quan trọng cho việc hình thành cũng như phát triển trí não của thai...Xem thêm

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    [REVIEW] 10 loại dầu cá Úc được nhiều người tìm mua nhất 2021

    Công dụng của dầu cá không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nhất là những sản phẩm đến từ Australia – đất nước nổi tiếng với những vùng biển sâu, rộng lớn với...Xem thêm

    Hàng Úc Thom Dang
    Hàng Úc Thom Dang
    X
    Trang chủ Gọi điện Chat Zalo Giỏ hàng