Mầm đậu nành và 6 công dụng thần kỳ giúp làm đẹp chị em cần phải biết – Hàng Úc Thom Dang

Mầm đậu nành và 6 công dụng thần kỳ giúp làm đẹp chị em cần phải biết

MỤC LỤC [Ẩn]

    Mầm đậu nành là phần tinh túy được tạo nên từ những hạt đậu bé nhỏ, nó có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe con người. Không chỉ vậy đây còn là món quà quý giá giúp chị em phụ nữ duy trì nét đẹp tuổi thanh xuân, giúp phòng tránh các dấu hiệu lão hóa. Hãy cùng tìm hiểu những tác dụng của mầm đậu nành qua bài viết dưới đây, để biết cách sử dụng loại thực phẩm này một cách hợp lý và khoa học.

    1. Mầm đậu nành tăng vòng 1 dễ dàng

    Vòng 1 nở nang, săn chắc tự nhiên luôn là niềm mơ ước của không ít phụ nữ. Ngày nay bạn không cần phải sử dụng tới những biện pháp nguy hiểm mà vẫn có thể tăng được kích thước của ngực chỉ với việc chăm chỉ sử dụng mầm đậu nành.

    Đây là một trong những công dụng mầm đậu nành được nhiều chị em đánh giá cao sau khi sử dụng. Bởi trong mầm đậu nành có một lượng lớn isoflavones một chất giống như hoóc môn estrogen giúp nở ngực và bù đắp sự thiếu hụt estrogen ở nữ giới, kích thích phát triển lớp mỡ đệm bên trong, tăng cường sự săn sắc cho vòng 1 và tăng kích thước gấp 5 lần so với sự phát triển thông thường.

    2. Mầm đậu nành – liệu pháp số 1 cân bằng nội tiết tố Estrogen

    Xuất phát từ việc cần thiết phải bổ sung nội tiết tố cho cơ thể và giữ được nét khỏe đẹp cho chị em phụ nữ, các nhà khoa học đã có nhiều cuộc nghiên cứu và tìm ra thành phần isiflavon được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành.

    Lúc này tác dụng của tinh chất mầm đậu nành sẽ giúp giải quyết đơn giản mọi vấn đề như: Estrogen bị ngưng trệ, nhan sắc xuống cấp cùng với những vết thâm nám, da nhăn, sạm da, tóc bị khô xơ, mỡ bụng,…sức khỏe suy giảm và giảm chức năng sinh lý bên trong cơ thể.

    Một tác dụng mầm đậu nành khác mang lại cho người sử dụng đó là cân bằng nội tiết tố sinh dục, giúp cải thiện sinh lý, tăng cường ham muốn tình dục, giảm mỡ bụng, đặc biệt làm giảm triệu chứng mất ngủ ở phụ nữ tuổi tiền mãn kinh.

    Như vậy có thể thấy tác dụng của mầm đậu nành không chỉ đơn thuần là bí quyết làm đẹp của chị em mà còn là giải pháp tránh được mọi rắc rối để có được một sắc xuân trọn vẹn.

    3. Mầm đậu nành phòng tránh lão hóa da hiệu quả

    Mầm đậu nành được xem là thần dược đối với các chị em phụ nữ tuổi mãn kinh, bởi lợi ích của mầm đậu nành rất lớn trong việc giữ cân bằng hàm lượng estrogen bên trong cơ thể. Khi cơ thể không còn khả năng sản sinh ra loại nội tiết tố này thì chứng tỏ dấu hiệu lão hóa đã bắt đầu xuất hiện.

    Những dấu hiệu này thường biểu hiện cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể, từ suy giảm sức khỏe cho đến làn da. Nếu bạn nhận thấy mình có những dấu hiệu như da nhăn nheo không căng tràn thì nên sử dụng mầm đậu nành.

    Bởi mầm đậu nành có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa làn da, đồng thời giảm thiểu các vết thâm nám, các nếp nhăn, tàn nhang giúp cho da trở nên sáng mịn và đều màu hơn.

    Ngoài ra một công dụng của mầm đậu nành còn phải kể tới đó là có tác dụng làm giảm lượng cholesteron xấu trong máu, đồng thời giúp cho làn da trở nên sáng mịn hơn.

    Trong mầm đậu nành có hàm lượng các dưỡng chất tốt cho sức khỏe như lipid, protid, khoáng vô cơ, các loại vitamin và các carotenoid… Đặc biệt đậu nành có chất phytoestrogen hay còn có tên gọi khác là estrogen thực vật.

    Trong hạt đậu nành hay những sản phẩm được chế biến từ đậu cùng có đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể, đây là một trong những tác dụng của mầm đậu nành bạn nên biết khi sử dụng.

    4. Giảm nếp nhăn, nám da và tàn nhang

    Một tác dụng của mầm đậu nành được nhiều chị em đánh giá cao đó là có thể giảm nếp nhăn, giảm nám, tàn nhang. Vì trong mầm đậu nành chứa những dưỡng chất đặc biệt tốt cho làn da như lipid, protein, khoáng vô cơ, glucid và các loại vitamin cần thiết cho quá trình chăm sóc da, giữ độ ẩm và lấy lại độ đàn hổi cho dù làn da đã có những dấu hiệu lão hóa.

    Bên cạnh đó trong đậu nành còn chứa chất daidzein và genistein có cấu trúc tương tự với hocmon estrogen nên có thể dễ dàng thấm sâu vào bên trong các lớp biểu bì để tái tạo da non và dần dần tiến tới xóa bỏ những đốm nâu, đốm đen trên làn da lão hóa.

    Mầm đậu nành giúp da trở nên căng mịn hơn

    Sử dụng mầm đậu nành để hỗ trợ ngăn ngừa tàn nhang là một trong những cách chăm sóc da được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn nhất vì có độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại cao, giúp cho làn da luôn căng mịn, tăng cường độ đàn hồi, ngăn chặn việc hình thành các nếp nhăn và giúp tóc trở nên bóng khỏe hơn.

    5. Giảm thiểu nguy cơ các bệnh tim mạch, ung thư và rối loạn sau mãn kinh

    Một tác dụng của mầm đậu nành khác mà bạn nên biết khi sử dụng đó là có khả năng giúp giảm bệnh tim mạch, ung thư….Do có cấu trúc hóa học giống estrogen nên isoflavon trong mầm đậu nành khi sử dụng ở liều thấp sẽ mang lại tác dụng có lợi estrogen. Nếu sử dụng ở liều cao sẽ có tác dụng ức chế do vậy sẽ có tác dụng giảm nguy cơ bệnh ung thư.

    Không chỉ vậy, mầm đậu nành còn có tác dụng giảm LDL, giảm triglyceride và tăng HDL, giảm tỉ lệ kết tụ tiểu cầu, đồng thời ngăn chặn sự phát triển của các mảng xơ vữa, giúp cải thiện tính đàn hồi của động mạch.

    Qua nhiều cuộc nghiên cứu của các nhà khoa học còn chỉ ra rằng genistein có trong mầm đậu nành còn có thể ngừa oxy hóa mạnh, giảm ức chế một số bước trong việc tạo thành mảng xơ vữa động mạch và bảo vệ những tế bào trước sự tấn công của một số chất gây ung thư da.

    6. Cải thiện làn da sáng mịn và mái tóc đen mượt hơn

    Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học uy tín cho thấy hầu hết các phụ nữ tuổi từ 18 trở lên nếu sử dụng tinh chất mầm đậu nành một các thường xuyên và lâu dài sẽ giúp cho làn da trở nên sáng mịn và mái tóc trở nên đen mượt hơn.

    Bởi các protein trong đậu nành là một chất cần thiết cho sự phát triển của tóc, đối với những người có mái tóc thưa và mỏng khi sử dụng mầm đậu nành sẽ giúp tóc trở nên dày và mượt hơn. Đây là một trong những tác dụng của mầm đậu nành mà bạn nên biết để giúp mái tóc trở nên đẹp hơn.

    Bình luận

    Bình luận Facebook

    Bài viết liên quan

    4 “ Tuyệt chiêu” trị ho khan hiệu quả từ thảo dược

    4 “ Tuyệt chiêu” trị ho khan hiệu quả từ thảo dược

    Ho khan là tình trạng người bệnh ho kéo dài dai dẳng nhiều ngày, thường gây ngứa họng, khàn giọng hoặc mất giọng. Ho khan không chỉ thường gặp ở trẻ nhỏ mà  ngay cả người lớn cũng...Xem thêm

    Các phương pháp trị ho dân gian phổ biến nhất

    Các phương pháp trị ho dân gian phổ biến nhất

    Thời tiết giao mùa, không khí ô nhiễm v.v… làm cho không chỉ trẻ em mà người lớn cũng thường xuyên mắc ho dù có hoặc không kèm theo bệnh lý. Trong dân gian, có...Xem thêm

    Giải mã 5 cách trị ho đờm không dùng kháng sinh

    Giải mã 5 cách trị ho đờm không dùng kháng sinh

    Thời tiết thay đổi thất thường, môi trường ô nhiễm là nguyên nhân khiến các bệnh về đường hô hấp bùng phát mạnh. Viêm họng, viêm mũi, viêm xoang,..kèm theo biểu hiện ho có đờm...Xem thêm

    Nguyên nhân gây ho

    Nguyên nhân gây ho

    Nguyên nhân gây ho thường do những bệnh của đường hô hấp, nhưng cũng có khi ho do bệnh ở ngoài đường hô hấp. Các bệnh chủ yếu gây ra triệu chứng ho bao gồm:Viêm đường...Xem thêm

    Các phương pháp trị ho

    Các phương pháp trị ho

    Ho mặc dù là phản xạ có lợi cho cơ thể, nhưng lại gây cảm giác khó chịu, mất ngủ, khan cổ họng, gây cản trở và ngại ngùng trong giao tiếp. Nếu để cơn...Xem thêm

    Ho là gì?

    Ho là gì?

    Ho là gì? Ho là một phản xạ của cơ thể để tống ra ngoài các chất tiết, dị vật, vi sinh vật… có ở đường hô hấp (hô hấp trên và hô hấp dưới)...Xem thêm

    Chớ suy người lớn ra con trẻ trong phòng bệnh mùa lạnh

    Chớ suy người lớn ra con trẻ trong phòng bệnh mùa lạnh

    Theo dự báo, chiều tối nay Miền Bắc sẽ đón nhận những ngày giá rét nhất, để phòng bệnh hiệu quả cho trẻ em cũng như người lớn cần phải gạt bỏ những sai lầm...Xem thêm

    Bổ sung Canxi đúng cách, cho bé cao lớn vượt trội

    Bổ sung Canxi đúng cách, cho bé cao lớn vượt trội

    Trẻ thiếu canxi là nguyên nhân khiến trẻ chậm phát triển cả về chiều cao, cân nặng và trí tuệ. Ở nước ta, tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi mắc tình trạng suy dinh dưỡng thấp còi lên...Xem thêm

    Vì sao cỏ cà ri lại là loại thảo dược lợi sữa được nhiều mẹ lựa chọn?

    Vì sao cỏ cà ri lại là loại thảo dược lợi sữa được nhiều mẹ lựa chọn?

    Từ lâu, cỏ cà ri đã là loại thảo dược lợi sữa được nhiều mẹ lựa chọn nhằm mục đích kích sữa sau sinh. Vậy, cỏ cà ri giúp lợi sữa ra sao mà lại...Xem thêm

    Lệ thuộc của cơ thể vào dưỡng chất bổ sung, có phải ai cũng biết?

    Lệ thuộc của cơ thể vào dưỡng chất bổ sung, có phải ai cũng biết?

    Nóng lòng tìm giải pháp để con hết biếng ăn, bổ sung dưỡng chất cho con bằng nhiều giải pháp “cấp tốc” nhưng các bậc phụ huynh không lường trước được hệ lụy khôn lường...Xem thêm

    Hàng Úc Thom Dang
    Hàng Úc Thom Dang
    X
    Trang chủ Gọi điện Chat Zalo Giỏ hàng