Lý do phụ nữ cần bổ sung Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Prim – Hàng Úc Thom Dang

Lý do phụ nữ cần bổ sung Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Evening Primrose Oil

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tinh dầu hoa anh thảo blackmores úc

    Tinh Dầu Hoa Anh Thảo Blackmores Úc Evening Primrose Oil

    1/ HỖ TRỢ NỘI TIẾT TỐ PHỤ NỮ

    Theo một nghiên cứu thực hiện ở Lipids, trong suốt thời kỳ tiền kinh nguyệt của phụ nữ thường phải chịu đựng các vấn đề sức khỏe như đau ngực (đau khi chạm), chướng bụng, ứ nước, nổi mụn, trầm cảm, cáu kỉnh, suy nghĩ mơ hồ và đau đầu. Tuy nhiên, những triệu chứng này có dấu hiệu giảm dần sau khi sử dụng dầu anh thảo mỗi ngày.

    Hội chứng buồng trứng đa nang có thể là một trong những vấn đề phức tạp và thường gặp nhất ở phái nữ đang ở độ tuổi sinh sản. Nó tác động rất nhiều đến khả năng sinh sản cũng như gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của phụ nữ.

    Một số triệu chứng của hội chứng PCOS bao gồm: chu kỳ kinh nguyệt bất thường, mất kinh tạm thời, béo phì, nổi mụn trứng cá, hói đầu, chảy máu kinh nguyệt quá nhiều và u nang buồng trứng.

    Sự hấp thu đầy đủ các axit béo thiết yếu sẽ giúp bạn tạo ra một môi trường lành mạnh trong cơ thể để dễ thụ thai. Ngoài ra, chúng còn giúp bạn giảm cân và sản sinh các hormone cân bằng. Sử dụng dầu hoa anh thảo mỗi ngày sẽ giúp tăng dịch nhầy ở cổ tử cung cũng như tăng cường chức năng trao đổi chất.

    Lời khuyên: Bạn nên dùng 1.500mg dầu anh thảo, bắt đầu uống vào ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cho đến khi rụng trứng.

    2/ HỖ TRỢ TỐT CHO GIAI ĐOẠN CHUYỂN DẠ (KHI SINH)

    Các axit béo omega-6 chứa trong dầu hoa anh thảo đóng vai trò thiết yếu trong quá trình sản và tổng hợp prostaglandin. Nếu bạn không hấp thu đủ prostaglandin, cơ thể sẽ có xu hướng hình thành những cục máu đông (tụ máu) cũng như dễ mắc các bệnh viêm nhiễm, cao huyết áp, kích ứng đường tiêu hóa, suy giảm chức năng hệ miễn dịch, vô sinh, tăng sinh tế bào, ung thư và tăng cân.

    Vì thế, phụ nữ có thể sử dụng dầu anh thảo để giúp hỗ trợ cổ tử cung trong lúc chuyển dạ.

    Lời khuyên: Trong vài tuần cuối của thai kỳ, mẹ đang mang thai có thể uống viên nang dầu anh thảo hoặc tiêm dầu anh thảo vào cổ tử cung để cổ tử cung giãn nở.

    3/ CẢI THIỆN SỨC KHOẺ LÀN DA VÀ TÌNH TRẠNG MỤN TRỨNG CÁ

    Sự mất cân bằng hormone có thể dẫn đến tình trạng nổi mụn trứng cá ở thanh thiếu niên và người trưởng thành. Điều này đặc biệt dễ nhận thấy đối với phái nữ bởi vì họ thường xuyên phải trải qua các giai đoạn biến đổi hormone, bao gồm chu kỳ kinh nguyệt và thời kỳ mãn kinh.

    Lời khuyên: Để đạt được lợi ích tối ưu khi sử dụng dầu anh thảo để điều trị mụn trứng cá, bạn có thể uống viên nang dầu mỗi ngày, giống như uống dầu cá.

    4/ HẠN CHẾ LÃO HÓA DA, GIÚP DA, TÓC, MÓNG KHỎE HƠN

    NhữngOmega-6 sẽ giúp da ngăn ngừa bị oxy hóa, làm chậm sự lão hóa ở tế bào da và ngăn ngừa quá trình lão hóa diễn ra. Đồng thời còn giúp tóc luôn săn chắc, khỏe mạnh, mềm mượt, hỗ trợ cơ thể giảm cân, hạn chế sự béo phì và những bệnh tim mạch.

    Ngoài ra, Tinh dầu hoa anh thảo cũng giúp cải thiện bệnh Eczema/ khô da: Axit béo trongdầu hoa anh thảo giúp duy trì làn da khỏe mạnh, giảm bệnh eczema và khô da

    5/ LỰA CHỌN SẢN PHẨM UY TÍN CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU TỪ ÚC

    Blackmores® - Thương hiệu dẫn đầu trong ngành dịch vụ - Sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng với lịch sử hơn 85 năm tại Úc. Trong đó có hơn 35 năm phát triển tại thị trường châu Á, 15.000 điểm phân phối ở 17 quốc gia như: Trung Quốc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Đài Loan, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Cam-pu-chia, Kazakhstan, Miến Điện, Mông Cổ.....

    Blackmores® là thương hiệu đạt tiêu chuẩn chất lượng vượt trội trong nguồn cung ứng và sản xuất. Từ phòng thí nghiệm nguyên liệu thử nghiệm đảm bảo chính xác về bản sắc, độ tinh khiết và hiệu quả đến quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đối với các nhà cung cấp nguyên liệu và cơ sở sản xuất theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất về quản lý dược phẩm do bộ y tế Úc ban hành.

    Đặc biệt, Trong Năm 2017, Blackmores đã được trao tăng danh hiệu "Thương hiệu đáng tin cậy nhất" dành cho nhóm sản phẩm vitamin và thực phẩm dinh dưỡng bổ sung suốt chín năm liên tiếp tại Úc.

    Nguồn: sưu tầm

    Bình luận

    Bình luận Facebook

    Bài viết liên quan

    7 cách đơn giản chăm sóc da mùa lạnh để chống khô da, sạm da

    7 cách đơn giản chăm sóc da mùa lạnh để chống khô da, sạm da

    Sau đây là 7 cách đơn giản chăm sóc da mùa lạnh để biến đổi làn da khô sạm vào mùa đông trở lại rực rỡ, mềm, mịn và trẻ trung hơn.Thời tiết mùa đông...Xem thêm

    Kem EAORON Úc: “Ngôi sao vàng” trong “làng” dưỡng ẩm bằng Hyaluronic Acid

    Kem EAORON Úc: “Ngôi sao vàng” trong “làng” dưỡng ẩm bằng Hyaluronic Acid

    Dưỡng ẩm được đánh giá là một trong những công đoạn quan trọng trong quá trình chăm sóc và làm đẹp của nhiều chị em phái đẹp. Không chỉ cung đủ lượng ẩm cho da...Xem thêm

    Da mặt láng bóng, sạch mụn với công thức từ vitamin E

    Da mặt láng bóng, sạch mụn với công thức từ vitamin E

    Vitamin E là một trong những dưỡng chất vô cùng quan trọng, không thể thiếu trong liệu trình làm đẹp của các chị em phụ nữ. Cùng bỏ túi ngay những công thức làm đẹp từ...Xem thêm

    Hàng Úc Thom Dang
    Hàng Úc Thom Dang
    X
    Trang chủ Gọi điện Chat Zalo Giỏ hàng